Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ngân hàng số CAKE lập kỷ lục bán vé liveshow Mỹ Tâm

Lam Nhi Thứ Hai | 22/04/2024 13:42

Người hâm mộ săn vé liveshow Mỹ Tâm trên ứng dụng ngân hàng số Cake

Chỉ với 48 giờ chuẩn bị, ngân hàng số Cake by VPBank đã mang đến trải nghiệm mua vé nhanh chóng, ổn định cho fan hâm mộ của ca sĩ Mỹ Tâm.
 

Live show My Soul 1981 mùa ba của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại bãi biểm Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) vào tối 11/5/2024, quy mô khoảng 5000 khán giả. Mỹ Tâm tiếp tục tin tưởng chọn ngân hàng số Cake by VPBank là đơn vị phân phối vé chính thức. Đây là lần thứ ba liên tiếp Mỹ Tâm và Cake đồng hành trong việc cung cấp vé liveshow của nữ nghệ sĩ đến với người hâm mộ.

Để mua vé, người mua cần đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng số Cake, bấm chọn sự kiện “My Soul” ngay trên giao diện chính, chọn loại vé và số lượng vé, xác nhận thanh toán và nhập mã Smart OTP là hoàn tất toàn bộ quy trình mua vé. Cake sẽ gửi xác nhận mua vé thành công và mã vé điện tử vào lịch sử giao dịch và email của khách hàng. Đặc biệt, công nghệ của Cake giúp người mua lần lượt “xếp hàng trực tuyến” và biết được mình đang có số thứ tự bao nhiêu, cần chờ khoảng bao lâu để mua được vé.

Chỉ trong 2 phút đầu tiên mở bán vé trên Cake, đã có hơn 2000 vé được khán giả nhanh tay “chốt đơn”.

Ngoài việc đăng ký tài khoản ngân hàng số hoàn toàn không mất phí, Cake cũng miễn phí trọn đời nhiều dịch vụ cho khách hàng. Người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng,… chỉ trong vài phút mà không cần đến phòng giao dịch.

Đại diện ngân hàng số Cake cho biết, từ khi xác nhận sẽ phân phối vé liveshow Mỹ Tâm cho đến thời điểm mở bán chính thức chỉ có 48 giờ. Tuy nhiên, với thế mạnh về công nghệ và vận hành, cùng kinh nghiệm làm việc với Mỹ Tâm Entertainment cũng như nhiều đối tác tổ chức sự kiện, phía ngân hàng đã nhanh chóng triển khai dự án và đáp ứng kịp thời các yêu cầu nghiêm ngặt từ ban tổ chức chương trình.

Phía ngân hàng Cake cho biết, dịch vụ bán vé sẽ là một trong những lĩnh vực được đẩy mạnh trong thời gian tới. Dự kiến Cake sẽ chính thức ra mắt nền tảng bán vé chuyên nghiệp cho các chương trình/sự kiện trên toàn quốc từ tháng 5/2024.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới