Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhà thép tiền chế và sự thống lĩnh thị trường của doanh nghiệp hàng đầu

Hoàng Kim Thứ Hai | 14/08/2023 08:00

Pebsteel vươn mình trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu.

Nhà thép tiền chế là lĩnh vực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, thị trường tiềm năng này không phải là cuộc chơi dành cho số đông doanh nghiệp.
 

Châu Á - Thái Bình Dương là nơi thống trị thị trường nhà thép tiền chế do tập trung hàng loạt nền kinh tế mới nổi, quy mô hoạt động xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng ngày càng gia tăng. Theo Grand View Research, quy mô thị trường thép kết cấu toàn cầu được định giá 105,57 tỉ USD vào năm 2022 và có khả năng đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 5,5% từ năm 2023 đến năm 2030, đạt 162,46 tỉ USD vào năm 2030, và thị trường châu Á - Thái Bình Dương chiếm hơn 60% trong giai đoạn dự báo. Hiện có hàng ngàn công ty trên khắp thế giới hoạt động trong lĩnh vực này, nhưng thị phần hầu hết lại thuộc về những tập đoàn có quy mô lớn, có chiến lược phát triển bền vững, toàn diện, tiềm lực mạnh về vốn hóa, chất lượng dịch vụ, sản phẩm và các giải pháp thông minh. 

Pebsteel, một tập đoàn đến từ châu Âu, gia nhập thị trường Việt Nam năm 1994, đã vươn mình trở thành một thương hiệu hàng đầu toàn cầu. Với gần 30 hoạt động trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, Pebsteel sở hữu hệ thống văn phòng đại diện trải rộng khắp từ Đông Nam Á đến khu vực Trung Đông, châu Phi, thực hiện hơn 6.000 công trình lớn, nhỏ và siêu công trình. Với chiến lược phát triển toàn diện từ khâu thiết kế, gia công sản xuất, lắp dựng, cho đến cung cấp trọn gói các giải pháp chuyên biệt về vật liệu, hệ thống cách âm, cách nhiệt, hay chống ăn mòn, chống dột, giải pháp toàn diện cho công trình xanh… cho thấy Pebsteel đang vận hành một bộ máy khổng lồ. Theo đó, Pebsteel cung cấp đến thị trường hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, đặc biệt nhất phải kể đến khung kèo không cột giữa (Clear Span) có chiều rộng đến 180 m, kết hợp với hệ thống cầu trục có tải trọng lên tới 300 tấn, hay mái che PebSeam128 có chiều dài mái đơn nguyên vẹn lên đến 150 m không mối nối cuối, hệ tôn tường PebWall với khả năng chịu tải và nhịp vượt trội… tất cả đều được gia công bằng hệ thống máy móc tiên tiến nhất, chất lượng tốt nhất, và được sản xuất theo các thông số kỹ thuật chính xác nhất. 

Có thể nói, Pebsteel hiện là doanh nghiệp dẫn đầu cuộc chơi về nhà thép tiền chế trên thị trường toàn cầu. Tiềm lực, sự bền bỉ, và khả năng lãnh đạo đã giúp Pebsteel đạt được những bước phát triển ấn tượng trong những năm vừa qua, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới