Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

One Mount nhận "cú đúp" giải thưởng danh giá

Mai Khanh Thứ Ba | 12/10/2021 10:55

One Mount, vinh dự nằm trong Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam. Ảnh: TL.

Trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam bình chọn, One Mount được vinh danh tại ba hạng mục.
 

One Mount – tập đoàn kiến tạo hệ sinh thái số lớn nhất Việt Nam với các giải pháp xuyên suốt chuỗi giá trị, từ phân phối, dịch vụ tài chính, bất động sản và bán lẻ - vinh dự nằm trong Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn, và nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 do Tạp chí HR Asia bình chọn.

Hai giải thưởng danh giá được trao trùng hợp với thời điểm One Mount đánh dấu cột mốc hai năm phát triển đáng nhớ, điều này càng củng cố hơn nữa cam kết đồng hành và cùng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện công cuộc chuyển đổi số của One Mount, ươm mầm nhân tài công nghệ đất nước và đem tới người tiêu dùng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

"One Mount đặt Việt Nam là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tận dụng sự tinh vi của công nghệ hiện đại nhằm góp phần phát triển uy thế quốc gia, từ đó khai mở các tiềm năng tăng trưởng mà kinh tế số mang lại" ông Nguyễn Kỳ Thanh, Group CMO One Mount chia sẻ. "Chúng tôi rất vinh dự khi được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế vinh danh các thành tựu mà One Mount đã luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển."

Đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và người tiêu dùng

Trong khuôn khổ Top 10 Doanh nghiệp CNTT 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) bình chọn, One Mount đã xuất sắc được vinh danh tại ba hạng mục: Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Nền Tảng Chuyển đổi số; Top 10 Doanh nghiệp Fintech; và Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Hậu cần và Thương mại Điện tử.

Ảnh: TL.
Ảnh: TL.

Các hạng mục giải thưởng danh giá trên đã phần nào làm nổi bật những đóng góp cũng như sự phát triển nhanh chóng và đổi mới không ngừng của ba đơn vị kinh doanh cốt lõi tại One Mount. Cụ thể:

Ứng dụng di động VinShop đã khẳng định vị trí là một nhà phân phối hàng tiêu dùng hàng đầu cả nước; xây dựng một mạng lưới với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa trải dài trên khắp 14 khu vực trong nước, cung cấp đa dạng hơn 2.000 mặt hàng tiêu dùng chỉ trong năm hoạt động đầu tiên.

Bên cạnh đó, siêu ứng dụng VinID cũng đã khẳng định được vị thế là một trong những nền tảng khách hàng thân thiết lớn nhất Việt Nam với hàng triệu người dùng. VinID cũng sẵn sàng khai thác thêm một số tính năng chuyên dụng mới nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm chuyên sâu hơn thông qua hệ thống phân hạng thành viên mới, kèm theo đa dạng các ưu đãi dựa trên sở thích người dùng.

Hai ứng dụng OneHousing và myHome (tích hợp trên ứng dụng VinID) tập trung vào ngành bất động sản từ mua bán và quản lý nhà ở đến các tiện ích khác cho cuộc sống. myHome đã thu hút hơn 50.000 người dùng ngay từ thời gian phát hành phiên bản beta. Các sản phẩm và dịch vụ Fintech cũng được tập trung triển khai trong vài tháng tới và sẽ hợp tác chặt chẽ với đối tác chiến lược Techcombank để mang đến các giải pháp tài chính dễ tiếp cận hơn cho người dùng.

Theo ông Nguyễn Kỳ Thanh, việc bồi dưỡng năng lực và chuyên môn công nghệ trong nước sẽ là chìa khóa để Việt Nam đạt tới các mục tiêu số hóa - trở thành trung tâm công nghệ toàn khu vực - đây cũng là mục tiêu mà One Mount đang nỗ lực hướng đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới