Hủy
Sự kiện - Doanh nghiệp

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu Tự Do 2in1

Thứ Sáu | 22/08/2025 17:09

 
 
Mới đây, Thẻ đồng thương hiệu “Tự Do 2in1” chính thức ra mắt, tích hợp cả thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng trong cùng một chiếc thẻ.

Sản phẩm nổi bật với tính năng SmartSwitch giúp người dùng linh hoạt chọn nguồn tiền, giao dịch liền mạch, đồng thời mang đến loạt ưu đãi: hoàn tiền 20% (tối đa 1 triệu đồng/tháng), miễn lãi 45 ngày, trả góp 0% và nhiều tiện ích khác.

Theo đó, tính năng linh động SmartSwitch cho phép chủ thẻ chủ động lựa chọn nguồn tiền và thứ tự ưu tiên cho từng loại giao dịch. Chủ thẻ có thể cài đặt mặc định ưu tiên mua sắm online từ nguồn tín dụng, mặc định ưu tiên rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán. Nếu hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thanh toán hết tiền, hệ thống sẽ tự động chuyển sang nguồn còn lại. Cơ chế này giúp giao dịch luôn liền mạch, không bị gián đoạn và mang đến trải nghiệm mượt mà hơn.

Điểm khác biệt ở dòng thẻ Tự do 2in1 là không cần phải phát hành 2 sản phẩm song song (credit và debit), mà chỉ cần mở 1 thẻ tín dụng Tự Do 2in1 là có thể linh hoạt sử dụng cả hạn mức tín dụng và tài khoản thanh toán. Đây cũng là ưu thế nổi trội của dòng thẻ 2in1 này trên thị trường khu vực hiện nay khi không yêu cầu khách hàng thực hiện nhiều thủ tục cấp thẻ. Một chiếc thẻ, hai dòng tiền vừa đơn giản, vừa hiệu quả và tối ưu chi phí phát hành.

Thẻ Tự Do 2in1 là sản phẩm đồng thương hiệu giữa Cake và Vietnam Post, tích hợp thẻ thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng trên cùng một thẻ vật lý. Khách hàng chỉ cần duy trì một chiếc thẻ duy nhất nhưng vẫn linh hoạt sử dụng cả hai tính năng. Thiết kế thẻ lấy cảm hứng từ mẫu tem “Nam Bắc một nhà, non sông liền dải”, truyền tải thông điệp thế hệ trẻ làm chủ tài chính và tự do thể hiện bản sắc.

Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, nhấn mạnh: “Thẻ Tự Do 2in1 không chỉ là sản phẩm tài chính hiện đại mà còn mang bản sắc văn hóa và khơi dậy cảm xúc.”

Ông Chu Quang Hào, Tổng Giám đốc Bưu điện Việt Nam, chia sẻ: “Sự hợp tác này là cách đưa giá trị truyền thống vào đời sống số, đồng hành cùng người Việt trên hành trình hiện đại hóa.”

Chiến dịch “Một Việt Nam trong tim – Một nhịp sống trong tay” cũng được triển khai với chuỗi sự kiện, video trực tuyến, tem, đồng xu kỷ niệm và bộ sưu tập “Tự Do Collection 2025”, khẳng định sự giao thoa giữa công nghệ tài chính hiện đại và tinh thần dân tộc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới