Tái khám phá không gian sống của mình tại Everon Flagship Space 17 Song Hành

Từ năm 1999, Everon đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt với cam kết mang lại sự khởi đầu đầy năng lượng vào buổi sáng và cảm giác êm dịu khi trở về vào buổi tối.
Ngày 5/9, Everpia, công ty mẹ của thương hiệu chăn ga cao cấp Everon, khai trương Everon Flagship Space đầu tiên tại 17 Song Hành, TP.HCM. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình tái định vị thương hiệu, khi Everon bước ra khỏi phạm vi “chăn ga gối đệm” để kiến tạo không gian sống, nơi con người tìm thấy sự nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực.
26 năm đồng hành cùng giấc ngủ Việt Nam
Từ năm 1999, Everon đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt với cam kết mang lại sự khởi đầu đầy năng lượng vào buổi sáng và cảm giác êm dịu khi trở về vào buổi tối. Trải qua 26 năm phát triển, Everon đã:
- Trở thành thương hiệu chăn ga tiên phong tại Việt Nam
- Xây dựng hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc
- Phục vụ hàng triệu sản phẩm chăn ga gối đệm mỗi năm
- Đưa vào vận hành nhà máy Net-Zero đầu tiên trong ngành.
Những thành tựu này là minh chứng cho sự nghiêm túc trong chất lượng, tính bền vững và minh bạch, những giá trị mà Everpia theo đuổi trong suốt hành trình phát triển.
Xu hướng thị trường và bước chuyển mình của Everon
Trong bối cảnh thị trường dệt may gia dụng Việt Nam đạt quy mô khoảng 2,88 tỉ USD năm 2024 và dự kiến chạm 4 tỉ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm 5,5%, (Theo Mordor Intelligence) nhu cầu người tiêu dùng đang thay đổi rõ rệt: từ việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng sang tìm kiếm trải nghiệm và phong cách sống.
Ở phân khúc đệm, thị trường cốt lõi của Everon, quy mô đã đạt 359,5 triệu USD năm 2025 và còn nhiều dư địa tăng trưởng đến 2030 (Theo Mordor Intelligence). Điều đó cho thấy người tiêu dùng không chỉ tìm một sản phẩm để ngủ, mà còn mong muốn một không gian phục hồi năng lượng và nuôi dưỡng cảm xúc.
![]() |
Ông Lee Bang Hyun, đại diện Everpia, chia sẻ tại sự kiện. |
Ông Lee Bang Hyun, đại diện Everpia, chia sẻ: “Khi đến thăm nhà khách hàng, chúng tôi nhận ra phòng ngủ không chỉ là một không gian vật lý, mà còn là nơi phản chiếu tâm tư, cảm xúc và mối quan hệ. Chính vì vậy, Everon mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo những khoảnh khắc cảm xúc ấy, thông qua sản phẩm và trải nghiệm toàn diện. Sự thoải mái không chỉ nằm ở chăn ga, mà là một trải nghiệm được ‘thiết kế’ bằng chất liệu, cấu trúc và chi tiết, để ai cũng có thể tìm thấy cảm giác muốn quay về.”
Ông Lee nhấn mạnh: “Chúng tôi gọi đây là Flagship ‘Space’, không phải ‘Store’. Bởi đây không chỉ là nơi giới thiệu những gì Everon đã đạt được, mà còn là cánh cửa để thương hiệu hướng về tương lai, một hành trình cùng khách hàng khám phá vô vàn khả năng của không gian sống.”
![]() |
Đồng hành bền vững cùng Lenzing
Tại sự kiện khai trương, Everpia tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt với Lenzing (Áo) – nhà sản xuất duy nhất trên thế giới cung cấp sợi TENCEL. Được làm từ gỗ rừng trồng bền vững và sản xuất trong quy trình khép kín tái chế trên 99% dung môi, TENCEL đại diện cho chuẩn mực cao nhất của sự sang trọng và bền vững. Nhiều năm qua, Everon luôn là nhà nhập khẩu và phân phối tiêu biểu cho TENCEL từ Lenzing, không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực.
Đại diện Lenzing chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đồng hành cùng Everon trong hành trình đưa TENCEL™ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều năm qua. Việc khai trương Everon Flagship Space không chỉ là bước tiến thương mại, mà còn là cam kết chung về một tương lai sống xanh, bền vững và đầy cảm hứng.”
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
