Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Yadea tiết lộ kế hoạch mở rộng tại thị trường Việt Nam với công nghệ ắc quy graphene TTFAR cho xe điện

Hoàng Kim Thứ Tư | 16/08/2023 17:04

Nhà máy Yadea tại Bắc Giang.

Một thành tựu nổi bật trong nguồn lực công nghệ của Yadea là công nghệ ắc-quy graphene TTFAR.
 

Yadea, nhà phát triển và sản xuất xe điện hai bánh hàng đầu thế giới, đang có những bước tiến đáng kể để góp phần thúc đẩy người dùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên di chuyển bền vững hơn. 

Yadea đã được mời tham gia các triển lãm uy tín như Triển lãm Xe máy Milan của Ý EICMA, EUROBIKE, INTERMOT Cologne và CES, triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới. 

“Cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới và chất lượng xuất sắc thúc đẩy động lực của chúng tôi trong việc định hình thị trường xe điện. Chúng tôi kiên định trong việc mở rộng ranh giới của những gì giao thông bền vững có thể đạt được.”, ông Rong Wen You, TGĐ Công ty chế tạo Yadea Việt Nam.

Một thành tựu nổi bật trong nguồn lực công nghệ của Yadea là công nghệ ắc-quy graphene TTFAR. Công ty đã đạt được nhiều thành tựu khoa học và công nghệ bao gồm việc tạo ra ắc quy graphene đầu tiên trong ngành. Sở hữu 36 bằng sáng chế, loại ắc quy năng lượng mang tính cách mạng này hiện ở thế hệ thứ năm sau chu kỳ cải tiến nhanh chóng với doanh số tích lũy hơn 60 triệu sản phẩm. Đáng chú ý không kém là sự ra đời của viên pin lithium sợi carbon TTFAR 2.0. Nhờ đó, doanh số bán các sản phẩm graphene và lithium ngày càng gia tăng, chiếm đến 55% tổng doanh số bán hàng (Theo số liệu thống kê từ Yadea).

Yadea đã và đang tập trung mạnh mẽ vào việc đổi mới công nghệ xanh hàng đầu trong lĩnh vực đi lại bằng điện, đồng thời đảm nhận vai trò dẫn đầu trong việc nâng cấp ngành công nghiệp này. Yadea không ngừng thúc đẩy chiến lược phát triển sản phẩm "hiệu suất mạnh mẽ cộng với vẻ ngoài cá tính" và vô cùng tự hào trong việc đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cá nhân của người dùng. 

Trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Yadea sẽ tiếp tục tận dụng tối đa các xu hướng công nghệ thông minh và bền vững nhằm đẩy nhanh quá trình mở rộng toàn cầu đầu. 

Giới thiệu về Yadea
Yadea(01585.HK)là công ty niêm yết đầu tiên trong ngành công nghiệp xe hai bánh chạy bằng điện. Yadea là công ty hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất xe hai bánh chạy điện, bao gồm xe máy điện, xe đạp điện. Đến nay, Yadea đã bán sản phẩm cho 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia và khu vực, đồng thời có mạng lưới hơn 40.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.yadeavietnam.vn/.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới