Vốn nội rót vào M&A ngoại
Mặc dù các thương hiệu sữa trong nước thống lĩnh thị trường, nhưng sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nước ngoài vẫn đang hiện hữu.
Mặc dù các thương hiệu sữa trong nước thống lĩnh thị trường, nhưng sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nước ngoài vẫn đang hiện hữu.
Số liệu của Nielsen IQ 6 tháng đầu năm 2022 cho thấy VitaDairy là 1 trong 3 nhà sản xuất sữa bột lớn nhất tại Việt Nam với 10.1% thị phần.
Sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức sân chơi “Ngại gì thử thách”
VitaDairy lọt top 3 Công Ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Vinamilk và ...
VitaDairy định nghĩa lại cuộc chơi đón vận hội tăng trưởng của ngành sữa ...
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam lập vị thế cho sữa Việt
VNM tăng trần sau chuỗi ngày lao đao
FrieslandCampina 25 năm phát triển cùng Việt Nam
Top 50 2019: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
F&N Dairy Investments không mua hơn 17 triệu cổ phiếu Vinamilk như đã đăng ...
Tiền gửi Ngân hàng của Vinamilk tăng bằng lần
Vinamilk bắt đầu cử nhân sự tham gia vào bộ máy lãnh đạo của GTNFoods
Chưa kể thị trường Trung Quốc, nhu cầu sữa nội địa hồi phục sẽ dẫn dắt tăng trưởng của ...