Nước hoa bước vào kỷ nguyên wellness
Trước áp lực tăng trưởng và người tiêu dùng ưu tiên sức khỏe tinh thần, ngành nước hoa toàn cầu đang tái định vị thành sản phẩm chăm sóc cảm xúc.
Trước áp lực tăng trưởng và người tiêu dùng ưu tiên sức khỏe tinh thần, ngành nước hoa toàn cầu đang tái định vị thành sản phẩm chăm sóc cảm xúc.
Đâu là lối sống phản chiếu rõ nhất xã hội Việt Nam hiện nay? Những chuyển động nào đang âm thầm diễn ra và sẽ để lại dấu ấn gì?
Bhutan bứt phá với sân bay mới, thúc đẩy phát triển bền vững
Khủng hoảng sức khỏe tinh thần đẩy giới trẻ Anh vào "bẫy không hoạt ...
Be Here Now: Không gian thư giãn đẳng cấp - Nơi nghệ thuật trà gặp gỡ bình ...
Người trẻ rủ nhau ngủ xuyên 4 ngày lễ
53,7% thế hệ Gen Z có mức độ hài lòng thấp tại nơi làm việc
Người lao động châu Á có tỉ lệ rủi ro sức khỏe tinh thần cao
Công nghiệp giấc ngủ được đánh thức
Chăm sóc sức khoẻ tinh thần gen Z: Lắng nghe con tim mình nhiều hơn