Hủy

Thị trường đồ uống Tin tức

Vị đắng của bia

Vị đắng của bia

Sabeco dù vẫn là “gà vàng” cho nhà đầu tư Thái nhưng lại đang đối mặt với nhiều thách thức trong một thị trường bia suy giảm về sức cầu.

  • 28/11/2017 - 10:32

    Năm của ngành hàng FMCG

    Cùng với sự phục hồi của đà tăng trưởng kinh tế, sức cầu cho các sản phẩm tiêu dùng nhanh (FMCG) tăng mạnh.
  • 06/01/2014 - 16:55

    Văn hóa café ở ba nước châu Á: Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan

    Văn hóa cà phê không đơn giản là một thứ tự phát triển, mà có thể bị thúc đẩy bởi yếu tố ngoại. Những cửa hàng cà phê chuỗi như Starbuck đại diện cho những bước phát triển nhất định trong nền văn hóa uống của một dân tộc, một quốc gia.
XOR, XOR Việt Nam