3 cửa khó của thời trang Việt
Thời trang Việt Nam tìm cách thoát hiểm giữa muôn trùng khó khăn khi sức ép cạnh tranh gia tăng từ nhiều phía.
Thời trang Việt Nam tìm cách thoát hiểm giữa muôn trùng khó khăn khi sức ép cạnh tranh gia tăng từ nhiều phía.
Nhiều nhà thiết kế thời trang Việt khẳng định tiếng vang và thương hiệu tại thị trường quốc tế. Đây cũng là con đường chinh phục khách hàng chịu chi trong nước?
VUNGOC&SON: Thiết kế thời trang mang đến niềm vui cho người mặc
Vải sợi Bảo Lân ra mắt vải sợi tre Bamboo Biocell
3 tiểu công chúa mặc đẹp nhất của Vbiz
Miếng bánh tỉ USD từ thời trang tuần hoàn
Những rắc rối của H&M ở châu Á
Nhà thiết kế Lư Bích Sơn: Đưa Eco-printing vào thời trang Việt
Hãng bán lẻ Nhật Muji mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Chủ tịch HĐQT GUMAC Lê Thành Vân: Quy tụ người tài bằng lý tưởng phụng sự xã ...
Việt Nam có cơ hội lớn cho xuất khẩu thời trang và dệt may sau đại ...
Vũ khí bền vững của hãng thời trang H&M
Thời trang H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
Doanh thu nghìn tỷ, Việt Nam là “miếng bánh” ngon của thời trang nhanh quốc ...
Superdry sắp đổ bộ vào Việt Nam