Chuyên gia kinh tế Kim Hạnh: "Câu chuyện xuất khẩu gia vị Việt, cần đầu tư bài bản và bền vững"
Trên thực tế, thị trường xứ cờ hoa luôn có những cơ hội “đèn xanh” cho ngành gia vị nhưng đi kèm với đó là những rào cản khó khăn.
Trên thực tế, thị trường xứ cờ hoa luôn có những cơ hội “đèn xanh” cho ngành gia vị nhưng đi kèm với đó là những rào cản khó khăn.
Trong xu hướng rút ngắn chuỗi cung ứng toàn cầu, Việt Nam được đánh giá có nhiều tiềm năng trong việc đầu tư vào nguyên liệu thô, linh kiện, máy chủ.
Nature Gift Pharma 2023: Năm của những giải thưởng danh giá và thành tích ...
Thương mại toàn cầu năm 2023 giảm 5%
PNJ là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỉ USD, tăng gần 45% so với năm ...
FPT là Thương hiệu Công nghệ giá trị nhất Việt Nam
Thương mại điện tử: Hàng chục tỉ giao dịch nhưng tổng giá trị rất ...
Khủng hoảng thương mại châu Á giúp giải tỏa áp lực lạm phát ở Mỹ?
CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 3,29%
Người giàu trên thế giới đang "đổ tiền" vào bất động sản giá rẻ
UPS: Giá trị thương mại của Việt Nam trong Asia-12 có thể đạt 465 tỉ USD năm ...
Người giàu trên thế giới đang "đổ tiền" vào bất động sản giá rẻ
Thời khắc vàng của thương hiệu Việt Nam