Ông Đỗ Minh Phú, Doji – Kinh doanh trong 3 chữ “Tự”
Ông Phú đã đưa Doji mở rộng sang kinh doanh trang sức, tận dụng kênh phân phối sẵn có và mở thêm 2 trung tâm thương mại.
Ông Phú đã đưa Doji mở rộng sang kinh doanh trang sức, tận dụng kênh phân phối sẵn có và mở thêm 2 trung tâm thương mại.
Nhiều người đàn ông vì bận rộn với nhịp sống vội vã nên bấy lâu nay đã quên mất sự cảm ơn dành cho người phụ nữ bên cạnh mình.
"Nhân tố X" trên thị trường bán lẻ trang sức
PNJ truyền tải thông điệp "F5 Tình Yêu" mùa Valentine
Giới trẻ đua nhau mua sắm vàng và trang sức trước ngày vía thần tài
PNJ đã hoàn thành hơn 50% kế hoạch chỉ sau 5 tháng
PNJ: Doanh thu thuần tháng 4 đạt 1.851 tỉ đồng, tăng 269% so với cùng ...
PNJ đặt mục tiêu lấy lại đà tăng trưởng thời điểm trước đại dịch
Vàng bớt "tỏa sáng" khi các nhà đầu tư lạc quan về vaccine
Các Ngân hàng Trung ương bán vàng lần đầu tiên sau một thập kỷ
Hệ thống ERP vận hành ổn định, PNJ báo lãi 9 tháng tăng 16%
PNJ đặt mục tiêu 320 cửa hàng năm 2018
Nhu cầu vàng trang sức ở Việt Nam tăng mạnh nhất trong 10 năm qua
PNJ mở 50 cửa hàng trong năm 2017