99% người Việt Nam hứng thú với AI
Chỉ 22% người dùng Việt Nam thấy thoải mái khi AI tự đưa ra quyết định, cho thấy vẫn còn ranh giới khá rõ ràng trong việc trao quyền kiểm soát.
Chỉ 22% người dùng Việt Nam thấy thoải mái khi AI tự đưa ra quyết định, cho thấy vẫn còn ranh giới khá rõ ràng trong việc trao quyền kiểm soát.
Sách nói từng là một hình thức giải trí xa lạ nay lại trở thành mảnh ghép tiềm năng trong bản đồ tiêu dùng tri thức hiện đại.
200 triệu đồng triển khai dự án xây dựng bền vững của sinh viên
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
CJ ENM của Hàn Quốc chi 750 triệu USD mỗi năm để "đấu" với Hollywood
Fujifilm đưa thiết bị ứng dụng AI vào khám chữa bệnh ở Việt Nam
THACO đẩy mạnh đầu tư, tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
Những "cơn sóng ngầm" nào khiến đế chế Apple lung lay?
4 yếu tố cốt lõi trong công cuộc xây dựng thương hiệu
FV ứng dụng thiết bị mới hỗ trợ điều trị són tiểu và các bệnh lý sàn ...
Dân số già tác động mạnh tới xếp hạng tín nhiệm của nhiều quốc gia
[Infographic] CPI tháng 5/2023 tăng 0,01%
Kết quả kinh doanh của Microsoft vượt kỳ vọng nhờ A.I
Người dạy máy móc làm nông dân