Hủy
Công Nghệ

Ấn tượng với loạt clip YouTube chuyên nghiệp của các bạn trẻ Việt

Huy Khang Thứ Năm | 07/12/2017 13:48

MonsterBox

Những đoạn video bằng tiếng Anh mang lại kiến thức khoa học và được quốc tế yêu thích, it ai biết đó lại là sản phẩm của một nhóm bạn trẻ Việt.
 

Với 300 giờ video được tải lên mỗi phút, khó mà tưởng tượng được YouTube cần bao nhiêu người để ngăn chặn các video độc hại, vốn chứa các nội dung bạo lực và liên quan đến chủ nghĩa cực đoan. Mới đây, bà Susan Wojcicki, CEO của YouTube, cho biết sẽ sử dụng công nghệ machine leraning để xử lý các video có nội dung độc hại.

Tuy nhiên, nếu dẹp bỏ các nội dung rác đó đi, thì Youtube vẫn là một nơi giải trí rất tốt, thậm chí còn có thể mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu chịu khó tìm hiểu, bạn có thể dễ dàng tìm được các video hướng dẫn về đủ mọi mặt của cuộc sống, từ những thứ đơn giản như hướng dẫn tự chế đồ dùng DIY, hay cao cấp và phức tạp hơn như dạy chụp ảnh, quay video hay thậm chí là thiết kế web.

Mới đây, một số video của về kiến thức cuộc sống đã xuất hiện trên YouTube và được cộng đồng quốc tế khá yêu thích. Các đoạn clip này xoay quanh những điều thú vị như vì sao không có quốc gia nào cấm sản xuất thuốc lá, điều gì xảy ra khi bạn uống say, làm thế nào để giữa hiệu quả làm việc cao... Tất cả đều có nội dung rất thú vị, hoàn toàn bằng tiếng Anh, và được Monster Box, một nhóm bạn trẻ người Việt thực hiện.

Bạn đọc có thể xem một số video tiêu biểu của nhóm tại đây.

Biggest life's trap

How to keep productivity high

Nhóm Monster Box khởi đầy chỉ với 2 thành viên, chọn cách startup với nội dung Youtube, bằng sự đam mê, yêu thích khoa học cũng như muốn đóng góp cho cộng đồng Youtube Việt Nam đã làm ra những video chất lượng, được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng quốc tế. 

“Chúng tôi muốn mang đến một cái nhìn khác về các startup Việt Nam, và sứ mệnh Monster Box muốn đạt được là mang những giá trị nghiên cứu, những bài viết đầy tính chuyên sâu của người Việt ra cộng đồng quốc tế”, anh Lê Hữu Lâm, Giám đốc Marketing của Monster Box, chia sẻ. “Khi các giáo sư ở các trường đại học trên thế giới, họ muốn quan điểm, nghiên cứu của họ được biết đến rộng rãi, họ sẽ tìm đến các youtube channel như TedEd, trong tương lai gần, chúng tôi hướng tới Monster Box sẽ là channel như thế, dành cho trí tuệ Việt...”, anh chia sẻ thêm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới