Hủy
Công Nghệ

Nokia giới thiệu miếng lót nệm đo giấc ngủ thông minh Nokia Sleep

Huy Khang Thứ Năm | 11/01/2018 11:03

Pocket-lint

Công ty Phần Lan vừa giới thiệu Nokia Sleep tại CES 2018, được mô tả là một "bộ cảm biến tiên tiến bên trong một tấm lót nệm".
 

Nokia Sleep có thể kết nối WiFi, được lót bên dưới nệm và có khả năng ghi lại các dữ liệu về giấc ngủ của người dùng. Những dữ liệu này sau đó sẽ được đồng bộ và phân tích bởi ứng dụng Health Mate. Ngoài việc giám sát các chỉ số giấc ngủ như thời lượng ngủ, chất lượng giấc ngủ, đo nhịp tim... Nokia Sleep còn có thể theo dõi được tình trạng ngáy khi ngủ. Ngoài ra, ứng dụng Health Mate cũng sẽ tương thích với trợ lý ảo Alexa của Amazon, đồng nghĩa với việc bạn có thể nói chuyện với các thiết bị có Alexa để được cập nhật chỉ số sức khỏa của mình từ ứng dụng Health Mate.

Nokia Sleep cũng tương thích với ứng dụng điều khiển thiết bị nhà thông minh IFTTT, cho phép bạn có thể thiết lập cá nhân hóa các hoạt động gắn liền với thói quen ngủ của mình. Ví dụ bạn có thể thiết lập để đèn tự động bật sáng, điều hòa tự động tắt mỗi khi thức dậy... Theo Nokia, sản phẩm này dự kiến sẽ lên kệ vào quý 1/2018 và sẽ có giá 99,95 USD.

Giới thiệu về Nokia Sleep tại CES 2018

Nokia Sleep là thiết bị theo dõi giấc ngủ đầu tiên do Nokia sản xuất, mặc dù Withings (được Nokia mua lại năm 2016) đã từng ra mắt sản phẩm có tên gọi Aura vào năm 2014. Sản phẩm này có tính năng phát ra ánh sáng và âm nhạc để vỗ về giấc ngủ, nhưng đã không thành công khi tung ra thị trường.

Nguồn Pocket-lint


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới