Hủy
Công Nghệ

Thiết kế "tai thỏ" của iPhone có thể sẽ thay đổi vào năm 2019

Huy Khang Thứ Năm | 18/01/2018 15:32

MacRumors

Nếu bạn không phải là fan hâm mộ thiết kế "tai thỏ" trên iPhone X, hãy yên tâm, rất có thể Apple sẽ thay đổi nó vào năm 2019.
 

Theo thông tin từ ET News - trang công nghệ của Hàn Quốc - thì Apple hiện đang tìm cách kết hợp 2 module quan trọng của iphone X là module nhận dạng khuôn mặt và module của máy ảnh trước. Việc làm này sẽ giúp làm giảm kích thước tổng thể của "tai thỏ" - khu vực nằm phía cạnh trên của iPhone X chứa hệ thống camera nhận diện khuôn mặt công nghệ TrueDepth.

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên của Apple với màn hình tràn viền và không có nút Home. Tuy nhiên, nhưng để phục vụ cho thiết kế đó, Apple cần một khu vực nhỏ để chứa các camera và cảm biến FaceID - công nghệ thay thế hoàn toàn cho TouchID nhận diện dấu vân tay. Và thế là "tai thỏ" ra đời với rất nhiều yêu - ghét trái chiều từ người dùng cũng như các fan "táo khuyết". Rất nhiều người không thích kiểu thiết kế này bởi họ nhận thấy nó khá "vô duyên" khi chiếm một góc màn hình của iPhone X.

Mặc dù Apple đang phát triển công nghệ giúp giảm kích thước của khu vực này trong tương lai, nhưng 99% khả năng nó sẽ chưa được áp dụng cho các dòng sản phẩm iPhone ra mắt năm 2018 - bởi thiết kế của những mẫu iPhone này có thể đã được hoàn tất.

Theo ET News, những thay đổi về khu vực "tai thỏ" sẽ xuất hiện trên các sản phẩm iPhone 2019 hoặc sau đó.

Nguồn MacRumors


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới