Hủy
Doanh Nghiệp

Bia Larue thực hiện chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp 2017”

Thứ Sáu | 20/01/2017 22:56

Chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” 2017 đã dành tặng 1,4 tỉ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
 

Không khí Tết đang đến rất gần cũng là lúc nhãn hiệu Bia Larue thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” 2017. Chương trình diễn ra tại TP.HCM ngày 18/1/2017 sau khi được khởi động vào ngày 6/01 tại các tỉnh Bạc Liêu, Quảng Nam, Cần Thơ, đồng thời đến với các tỉnh, thành phố nơi công ty có văn phòng, nhà máy và các tỉnh lân cận cho đến hết ngày 23/01. Đặc biệt chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Nuôi dưỡng Người già Thạnh Lộc và Trung tâm bảo trợ Thiên phước vào sáng ngày 21/01. Đây là hai địa điểm mà Công ty luôn quan tâm và chia sẻ hằng năm.

Đây là năm thứ sáu chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” được thực hiện với mục tiêu mang lại những niềm vui xuân cho các hộ gia đình khó khăn. Chương trình năm nay bao gồm tổ chức các chuyến xe đến các miền quê thăm và tặng quà cho 840 hộ khó khăn và sinh viên nghèo tại 7 tỉnh, thành bao gồm: Quảng Nam, Đà Nẵng, Tiền Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu và Cà Mau, giúp mang lại cho người dân địa phương có một cái Tết ấm áp. Theo đó, chiếc xe “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” sẽ đến thăm và trao tặng mỗi hộ gia đình khó khăn phần quà giá trị 500.000 đồng, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Năm nay, Bia Larue cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến những người dân miền Trung còn đang phải chống chọi với những khó khăn sau lũ. Do đó, chương trình sẽ ghé thăm và tặng quà Tết cho 900 gia đình bị ảnh hưởng nặng nề tại 3 huyện của tỉnh Quảng Nam là Đại Lộc, Duy Xuyên và Đông Giang. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Ngoài ra, chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” năm nay sẽ trao tặng 1.000 quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Nội, Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Tổng cộng, chương trình “Larue Mùa Xuân Ấm Áp” 2017 đã dành tặng 1,4 tỉ đồng giúp đỡ cho 2.877 hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Bia Larue, bia của tình bạn, tình bằng hữu, đã tạo dựng thương hiệu và vị thế vững chắc trong hơn 100 năm qua và được người tiêu dùng tại nhiều vùng niềm trên cả nước yêu thích. Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam – là liên doanh giữa Tập đoàn HEINEKEN (Hà Lan) và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn ( SATRA).


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới