Hủy
Doanh Nghiệp

Chạy Vì Trái Tim: 4,3km đường chạy đầy yêu thương

Thứ Tư | 01/11/2017 17:55

Qua bốn năm tổ chức tại TP.HCM và 2 năm tại Hà Nội chạy 4,3km của “Chạy Vì Trái Tim” đã giúp nối dài nhịp sống cho hàng trăm trái tim.
 

Với 10 bước chân mà những bệnh nhi tim bẩm sinh có thể bước đi. Sinh ra với căn bệnh hiểm nghèo, nếu không được kịp thời chữa trị, các em sẽ không thể học tập, vui chơi, và thậm chí sẽ không có sinh nhật thứ 19. 

Qua bốn năm tổ chức tại TP.HCM và 2 năm tại Hà Nội, cung đường chạy 4,3km của “Chạy Vì Trái Tim” đã giúp nối dài nhịp sống cho hàng trăm trái tim bé nhỏ.

Năm nay, “Chạy Vì Trái Tim” sẽ tiếp tục được quỹ Nhịp Tim Việt Nam và Công ty cổ phần Gamuda Land phối hợp tổ chức. Dự kiến, chương trình sẽ gây quỹ phẫu thuật tim cho thêm 230 em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước thông qua hai cuộc chạy - trong tổng số 6,000 trường hợp đang chờ được điều trị.

Chương trình năm nay có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Mỹ Linh, người mẫu Xuân Lan, Diễn viên Hồng Ánh, MC Hồng Phúc, Ca sĩ Nathan Lee, Ca sĩ Thảo Trang, Siêu mẫu Phương Mai, Diễn viên Trần Bảo Sơn, Ca sĩ Hồ Trung Dũng, Hoa khôi áo dài Việt Nam Lan Khuê, Diễn viên Kim Lý, Rapper Đinh Tiến Đạt, Diễm My 9X, Phương Vy Idol… 

Chay Vi Trai Tim: 4,3km duong chay day yeu thuong Chay Vi Trai Tim: 4,3km duong chay day yeu thuong Chay Vi Trai Tim: 4,3km duong chay day yeu thuong
 

Clip Chạy Vì Trái Tim 2017


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới