Hủy
Doanh Nghiệp

ITP & Creasia - Giải pháp tiếp thị đột phá trong truyền thông và quảng cáo

Thứ Hai | 05/10/2015 16:21

ITP & Creasia triển khai chương trình Giải pháp tiếp thị đột phá trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam và Nhật Bản.
 

Trong ngày 2/10 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ khai trương  “Giải pháp tiếp thị đột phá trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam và Nhật Bản” nhằm kỉ niệm sự kiện liên doanh giữa công ty Cổ phần CREASIA và Tập đoàn Ishida Taiseisha (ITP) - Một tập đoàn Truyền thông và Dịch vụ lớn tại Nhật Bản được thành lập cách đây 100 năm với hệ thống mạng lưới trải dài từ châu Á đến châu Âu, châu Mỹ. Sự kết hợp chiến lược này hứa hẹn mang đến giải pháp tiếp thị đột phá, tạo nên một giá trị mới và phương thức mới trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản.

CREASIA là một tổ hợp truyền thông quy tụ các công ty dẫn đầu về Tiếp thị trực tiếp, Tổ chức sự kiện, Quan hệ công chúng, Truyền thông và Tiếp thị số, Thiết kế và thi công quảng cáo… được thành lập vào năm 2007 tại Việt Nam. CREASIA đã và đang cung cấp các giải pháp và dịch vụ hiệu quả cho các thương hiệu tiếng tăm trong và ngoài nước như Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes-Benz, Vinamilk, Vingroup, Calofic, United International Pharma… Trong khi đó, Ishida Taiseisha (ITP) được thành lập vào năm 1916 tại Kyoto (Nhật Bản) là một mạng lưới kinh doanh toàn cầu, chuyên cung cấp các giải pháp Truyền thông kỹ thuật số và công nghệ cao, cải tiến Bán lẻ và Thương mại, Tiếp thị thể thao, Tiếp thị điện thoại di động, đặc biệt trong ngành ô tô và các ngành công nghiệp bán lẻ cao cấp. ITP có mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác như Toyota, Canon, Daimaru-Matsuzakaya - một cửa hàng bách hóa tổng hợp nổi tiếng ở Nhật Bản,…

Công ty ITP & CREASIA ra đời đánh dấu sự kế thừa, kết tinh nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị đặc biệt của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản: Bề dày kinh nghiệm 100 năm, sự am hiểu trong đa dạng dịch vụ, ngành nghề cùng mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên toàn thế giới của Tập đoàn Ishida Taiseisha; Sự năng động, tư duy chiến lược, nhạy bén với xu hướng tiêu dùng và thấu hiểu thị trường nội địa của công ty CREASIA.

Chiến lược phát triển của Công ty ITP & CREASIA là tập trung quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo, Truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản, nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính: Cải tiến và thúc đẩy bán hàng (Sale Promotion), Tiếp thị số (Digital Marketing), Nghiên cứu thị trường (Market Research) và Xúc tiến nội địa hóa thương mại (Localization). Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp ô tô, ITP & CREASIA cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc huấn luyện đội ngũ bán hàng, lập chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, cho đến xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Trụ sở chính của công ty TNHH ITP & CREASIA hiện được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về “mối lương duyên” dẫn đến sự hợp tác giữa CREASIA và ITP, ông Hà Trung Thỏa - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Công ty CREASIA chia sẻ: “Tháng 4 năm 2015, chúng tôi được mời đến tham quan mạng lưới ITP tại Nhật Bản. Tại đây, chúng tôi có cơ hội học được rất nhiều công nghệ tuyệt vời, giải pháp, dịch vụ xuất sắc ở Tokyo, Nagoya và Kyoto – một trong những nơi ITP đặt trụ sở và đang triển khai các dự án với vai trò là đối tác kinh doanh uy tín cho các khách hàng lớn của họ. Tại Kyoto, tôi tham gia lễ chào đón sinh viên sau đại học, sinh viên mới tốt nghiệp và chuẩn bị gia nhập vào đội ngũ ITP tại một đền thờ ở Heiei Mountain. Càng có cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ, chúng tôi càng nhận ra rằng ITP có cùng một giá trị, triết lý kinh doanh như chúng tôi: đầu tư vào con người, cải tiến và truyền thông. Do đó chúng tôi rất tự tin để cùng nhau tạo lập mối quan hệ đối tác như ngày hôm nay cùng nhau – và bước đầu là sự thành lập công ty ITP & CREASIA. Đối với cơ hội này, tôi rất tự tin rằng ITP & CREASIA sẽ đạt được nhiều thành tựu trong những năm tới”

Trong khi đó, Ông Abe Otohiko - Chủ tịch tập đoàn ITP khẳng định: “CREASIA là một trong những đơn vị quảng cáo nổi tiếng nhất Việt Nam hội tủ các lợi thế tuyệt vời về kỹ năng, kiến ​​thức, kinh nghiệm và uy tín để có thể hỗ trợ khách hàng của họ trong một loạt các lĩnh vực như Quảng cáo, Truyền thông, Tổ chức sự kiện và Công nghệ thông tin. Với hơn 100 nhân viên Việt trẻ đầy nhiệt huyết và năng động, họ nhất định sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, nhất là khi chúng tôi nhận thấy Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng với tốc độ tăng trưởng GDP 6% và tăng trưởng ngành công nghiệp ô tô là 60% hàng năm. Với sự hỗ trợ từ CREASIA, chúng tôi bây giờ có thể sử dụng đầy đủ các nguồn tài nguyên tuyệt vời này để phát triển kinh doanh tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của đất nước”.

Ông Fujiyoshi Fumihiro – Giám đốc điều hành Công ty ITP & CREASIA, chia sẻ về một tham vọng nhưng thực tế: "Nhận thức được cơ hội do thị trường kinh tế đang phát triển của Việt Nam từ năm 2009 mang lại, tôi quyết định từ bỏ cuộc sống của mình tại Nhật Bản để bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới. Ngày hôm nay, tôi tin tưởng rằng, 6 năm kinh nghiệm tại Việt Nam cùng với kiến thức về văn hóa kinh doanh tại Nhật Bản của mình sẽ đóng góp vào sự thành công trong tương lai của chúng tôi. Thách thức đối với chúng tôi hiện tại là việc tạo dựng một sức mạnh tổng hợp tối ưu giữa ITP và CREASIA và hội tụ được những điều tinh túy nhất của mỗi đơn vị về kiến thức kinh doanh và kinh nghiệm để nhân đôi sức mạnh nội tại của công ty liên doanh này.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới