Hủy
Doanh Nghiệp

Expara Ventura đầu tư 400.000 USD cho WisePass

Thứ Sáu | 06/10/2017 15:33

Deal Street Asia

Công ty Expara Ventura của Singapore đã chi một khoản tài trợ 400.000 USD cho một startup có tên là WisePass để mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á.
 

Trang tin Deal Street Asia cho hay, Công ty Expara Ventura của Singapore tài trợ 400.000 USD cho WisePass, một start-up của Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, để mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á.

WisePass được thành lập vào năm 2016 bởi Lâm Trần, một cựu nhân viên của Google, hiện đang hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trước đây, Lâm Trần từng là nhà chiến lược về tài khoản bán hàng trực tuyến của Google và là giám đốc tiếp thị của công ty thương mại điện tử Tiki.

Expara Ventura dau tu 400.000 USD cho WisePass
Lâm Trần, CEO của WisePass. Ảnh: Báo đầu tư

Start-up này chuyên về kết nối người bán rượu và khách hàng thông qua việc bán thẻ thành viên. Khách hàng sở hữu thẻ thành viên của WisePass được cung cấp các sản phẩm rượu hoặc rượu mạnh, bữa trưa và bữa tối hàng ngày tại gần 100 nhà hàng, khách sạn 5 sao, quán bar và Club.

Chia sẻ về kế hoạch đưa WisePass tới Bangkok, Singapore và Hong Kong vào đầu năm tới, ông Lâm cho biết: "Chúng tôi đang kết nối với gần 90% các thương hiệu toàn cầu và chúng tôi đang giúp các đối tác của mình có hơn 1000 lượt ghé thăm hàng tháng". Sau khi được nhà đầu tư rót thêm vốn để mở rông kinh doanh, WisePass dự kiến ​​nâng số lượt ghé thăm hàng tháng lên 10.000 cho 500 địa điểm. Đại diện WisePass nói rằng công ty đảm bảo mức sinh lời bằng 10 lần chi phí marketing cho các nhãn hiệu mà start-up này đang hợp tác.

WisePass đã từng nhận được tài trợ từ Vietnam Innovative Startup Accelerator, một công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ FPT , Dragon Capital và tập đoàn Hanwha của Hàn Quốc .

D.T

Nguồn Deal Street Asia


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới