Hủy
Doanh Nghiệp

Online Fever - Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm

Thứ Tư | 03/12/2014 17:16

Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hình thức mua hàng trực tuyến, xây dựng cộng đồng kinh doanh trực tuyến và củng cố lòng tin người tiêu dùng Việt Nam.
 

Tại buổi họp báo ngày 2/12/2014, Zalora công bố chương trình tuần lễ mua sắm Online Fever. Chương trình này là sự tiếp nối của Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday do Bộ Công Thương (cục Thương mại Điện tử và Công nghệ thông tin - VECITA) tổ chức kéo dài trong một tuần lễ từ ngày 5 - 12/12/2014 nhằm kích cầu cho các giao dịch trực tuyến trên máy tính và các thiết bị điện tử thông minh.

Online Fever là chương trình hợp tác giữa 28 doanh nghiệp là đối tác thương mại điện tử của Zalora như Hotdeal.vn, Ivivu, Grabtaxi, Vinabook, Jestar Pacific... Trong tuần lễ mua hàng, người tiêu dùng đặt mua hàng tại website sẽ có cơ hội được khuyến mãi với hơn 400 loại ưu đãi hấp dẫn như sở hữu thiết bị điện tử giá 0 đồng, giảm giá sản phẩm lên đến 70% hay giao hảng miễn phí trên toàn quốc.

Theo một khảo sát của Google Việt Nam, có khoảng 36 triệu người sử dụng mạng Internet nhưng 44% người sử dụng cho biết chưa từng mua hàng trực tuyến.Với mục tiêu phát triển hình thức thương mại điện tử, Zalora cùng các đối tác của mình mong muốn thay đổi thói quan tiêu dùng đồng thời tạo ra mạng lưới kinh doanh lành mạnh giữa các doanh nghiệp.

Nguồn DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới