Hủy
Doanh Nghiệp

Phú Cường: Mua căn hộ được tặng sân vườn

Thứ Năm | 07/05/2015 14:31

Gói khuyến mãi độc đáo dành riêng cho các khách hàng mua căn hộ penthouse cao cấp tại dự án Chung cư Bộ Công an (Q2, TPHCM).
 

Ngày 5.5.2015, Công ty CP Đầu tư Phú Cường, chủ đầu tư dự án Chung cư Bộ Công an (83, đường số 3, phường Bình An, quận 2, TP. HCM) đã công bố chương trình bán hàng với hình thức khuyến mãi độc đáo: Mua căn hộ được tặng thêm sân vườn.

Cụ thể, khi khách hàng mua căn hộ penthouse diện tích 123 m2 sẽ được sử dụng miễn phí sân vườn diện tích lớn nhất: 106 m2. Giá bán của căn hộ diện tích lớn nhất này chỉ là 3,4 tỷ đồng, đã bao gồm thuế. Dự án này có 17 căn hộ penthouse ở tầng áp mái block B và C, diện tích từ 94 m2, 97 m2, 118 m2 và 123 m2.

Chung cư Bộ Công an tọa lạc trên khu đất hơn 20 ngàn m2, quy mô 20 tầng với 1274 căn hộ. Dự án được thiết kế hiện đại, tiện ích với nhiều mảng xanh thiên nhiên với không gian sinh hoạt công cộng như hồ bơi, trung tâm mua sắm, giải trí, thể thao. Hiện nay dự án đã thi công tới tầng 8 và sẽ giao nhà đúng tiến độ vào đầu quý II. 2016.

Phối cảnh dự án Chung cư Bộ Công an
Phối cảnh dự án Chung cư Bộ Công an

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng Giám đốc EximLand, đơn vị đại diện phân phối dự án trên cho biết: “Các căn penthouse này được bàn giao nhà hoàn thiện. Ngoài diện tích căn hộ được sở hữu sẽ xác nhận trong giấy hồng, pháp lí minh bạch; khách hàng còn được khai thác, sử dụng và có trách nhiệm quản lý, đảm bảo nguyên tắc an toàn, vệ sinh môi trường đối với phần diện tích sân vườn này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới