Hủy
Doanh Nghiệp

Superdry sắp đổ bộ vào Việt Nam

Thủy Ngọc Thứ Sáu | 13/04/2018 14:57

Làng thời trang Việt sắp đón nhận thêm một thương hiệu thời trang đình đám từ Anh Quốc Superdry.
 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh, Superdry sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam, vào ngày 21/4 tới, với bản doanh đầu tiên đặt tại tầng 3 của Tràng Tiền Plaza (Hà Nội)

Superdry dự tính sẽ mang đến đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Không dừng lại ở đó, thời trang Superdry còn có những dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các tín đồ thời trang sành điệu, với mức giá phù hợp. Nhân dịp này, Superdry sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất mang tên “Superdry SS18”, lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới, nơi bờ biển nước Ý những năm 90.

Đặc biệt hơn, 100 người đầu tiên đến tham quan mua sắm tại cửa hàng sẽ được tặng những chiếc áo thun Superdry. Bên cạnh đó, sự kiện VIP quy tụ những tên tuổi lớn cũng sẽ được diễn ra vào ngày khai trương cửa hàng đầu tiên của Superdry tại Việt Nam.

Superdry thâm nhập thị trường Việt Nam qua công ty mẹ Jaspal Group, Superdry ra đời vào năm 2003, hiện là một thương hiệu thời trang hiện đại, tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản, cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh.

Những sản phẩm quần áo, túi xách,... của Superdry đều được nhận biết bởi chất lượng vải, những đường may đo tinh tế và các chi tiết vẽ tay độc đáo. Đó có thể là những văn bản tiếng Nhật vô nghĩa nhưng đơn giản phóng khoáng, cũng có thể là những mẫu hoa văn độc đáo của xứ hoa anh đào được dệt lên trên chất liệu vải mềm mại vô cùng thoải mái. Đặc biệt nhất phải kể đến nét đẹp đặc trưng của logo - "Kyokudo Kansu (shinasai)" – có thể được dịch là "Maximum dry (please do)” đã phần nào khẳng định thêm cho thương hiệu Superdry. Superdry hiện đã có mặt ở 46 quốc gia với 515 cửa hàng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới