Hủy
Kinh Doanh

Cuộc thi nấu ăn Quốc tế Sài Gòn 2015

Thứ Năm | 14/05/2015 15:10

Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15.5.2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (SECC)
 

Trong khuôn khổ “Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2015”, Cuộc thi nấu ăn Quốc tế Sài Gòn 2015 cũng được tổ chức dành cho các công dân Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống tại TP. HCM.

Cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 15.5.2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (SECC) số 799, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM. Chương trình hứa hẹn sẽ là hoạt động sôi động dành cho những người nội trợ tài hoa và người yêu ẩm thực trong thời kì hội nhập, vinh danh những tinh hoa ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam và nhiều vùng, miền trên thế giới.

Chủ đề của Cuộc thi lần này “Đưa hương vị Việt ra bàn ăn Thế giới”, qua mỗi món ăn, các thí sinh không những có cơ hội trổ tài nấu nướng, mà cũng chính là dịp để quảng bá các món ăn với nguyên liệu, hương liệu thuần Việt đến bạn bè quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam.

Các thí sinh tham gia phải trải qua hai vòng thi. Vòng 1 với chủ đề là các món ăn mang phong cách quốc tế, các thí sinh sẽ dùng nguyên liệu, hương liệu Việt Nam mà bản thân đã chuẩn bị sẵn và đăng ký trước với Ban tổ chức, để nấu một món ăn bất kỳ trên thế giới theo sở trường của mình. Đây là vòng loại trực tiếp, chọn ra top 6 thí sinh tham gia vòng 2.

6 thí sinh lọt vào vòng 2 sẽ sử dụng các loại cá do Ban tổ chức cung cấp làm nguyên liệu chính để chế biến các món ăn đặc sắc theo công thức của riêng mình.  Vua đầu bếp 2013 Ngô Thanh Hòa sẽ là một trong 2 giám khảo đồng hành cùng chương trình. Giải nhất sẽ được trao tiền mặt trị giá 30 triệu đồng, giải nhì là phiếu mua sắm trị giá 5 triệu đồng. Giải ba là phiếu mua sắm 3 triêu đồng.

Mọi công dân Việt Nam và nước ngoài từ 22 tuổi trở lên đang sinh sống tại TP. HCM yêu thích việc nấu nướng có thể gửi hồ sơ đăng ký qua email thuylamuyen.nguyen@gmail.com hotline: 0934970248  hoặc đăng ký trực tiếp tại số 3A Thích Quảng Đức, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới