Hủy
Kinh Doanh

PVI bắt tay PVcomBank phát triển dịch vụ tài chính

Thứ Năm | 22/01/2015 14:13

Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.
 

Theo đó, Bảo hiểm PVI và PVcomBank sẽ hợp tác toàn diện trong việc cung cấp và sử dụng các dịch vụ ngân hàng như: Dịch vụ nhận tiền gửi; Dịch vụ nhận quản lý tài khoản thanh toán; Cấp tín dụng và thu xếp vốn; Dịch vụ tư vấn tài chính; Dịch vụ tài chính doanh nghiệp; Dịch vụ tài chính cá nhân...

Bên cạnh đó, Bảo hiểm PVI và PVcomBank cam kết cùng nghiên cứu khả năng hợp tác đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời cùng ưu tiên, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất trong hoạt động cung cấp, trao đổi thông tin về tình hình hoạt động kinh doanh của hai bên.

Bảo hiểm PVI hiện là Doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Mới đây, Bảo hiểm PVI và 2 công ty bảo hiểm khác cũng vừa ký kết hợp đồng Bảo hiểm Hàng không giai đoạn 2015-2016. Tổng giá trị bảo hiểm của đội tàu bay lên tới gần 6 tỷ USD và được bảo hiểm với mức trách nhiệm tổng cộng lên tới 2 tỷ USD/vụ.

Theo hợp đồng này, Bảo hiểm PVI và các nhà bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho toàn bộ đội máy bay và bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm cho hoạt động của Vietnam Airlines theo thông lệ quốc tế và các quy định liên quan nhằm đảm bảo an toàn cho Vietnam Airlines trong quá trình hoạt động trên phạm vi toàn thế giới.

Trong khi đó, PvcomBank là ngân hàng có tổng tài sản đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng.

Trong đó, cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%). Hiện PVcomBank có quy mô hoạt động với hơn 100 điểm giao dịch.

Nguồn Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới