Hủy
Kinh Doanh

VPBank bổ nhiệm lãnh đạo người nước ngoài

Thái Bình Thứ Sáu | 01/12/2017 14:02

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HOSE: VPB) vừa có quyết định về việc chính thức bổ nhiệm ông Kosaraju Kiran Babu giữ chức danh Phó Tổng Giám đốc.
 

Như vậy, hiện Ban Tổng Giám đốc của VPBank có ông Nguyễn Đức Vinh là Tổng Giám đốc cùng 8 Phó Tổng Giám đốc, trong đó có 2 Phó Tổng người nước ngoài là ông Fung Kai Jin và ông Kiran Babu Kosaraju.

VPBank bo nhiem lanh dao nguoi nuoc ngoai
 

Ông Kiran gia nhập Khối Tín dụng Tiểu thương VPBank vào tháng 5.2014 với vai trò sáng lập, xây dựng và phát triển phân phúc khách hàng Tiểu thương cho Ngân hàng. Sau giai đoạn thử nghiệm thành công, Ban Lãnh đạo chính thức phê duyệt thành lập CommCredit – thương hiệu thuộc VPBank chuyên phục vụ phân khúc khách hàng Tiểu thương. Kể từ tháng 7/2015 đến nay, ông Kiran đã dẫn dắt và điều hành CommCredit ngày một phát triển vững mạnh.

Ông Kiran có trên 25 năm kinh nghiệm làm việc tại phân khúc khách hàng SME và Khách hàng Tự doanh. Ông trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao khác nhau tại nhiều nước trên Thế giới, đặc biệt là lĩnh lực điều hành và phát triển kinh doanh tại các tổ chức lớn như Citi Bank và Fullerton.

Với việc bổ nhiệm ông Kiran, Ban điều hành của VPBank hiện có 1 Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Đức Vinh và 8 Phó Tổng Giám đốc, trong đó có 2 Phó Tổng người nước ngoài là ông Kiran và ông Fung Kai Jin.

Nguồn VPBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới