Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam hướng đến mùa Tết An Vui cùng người dân tại 42 khu vực trên cả nước

Thứ Tư | 31/01/2024 22:39

Phát triển bền vững là cách HEINEKEN Việt Nam vận hành doanh nghiệp, tạo ra và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và gắn kết với cộng đồng địa phương.
 

HEINEKEN Việt Nam công bố chương trình “HEINEKEN Cares - Chung tay sẻ chia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, cùng với sự phối hợp từ Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Là một phần trong nỗ lực hướng về cộng đồng của HEINEKEN Việt Nam sau một năm đầy thử thách, chương trìnhhỗ trợ 5.300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 42 khu vựctrên khắp cả nước, giúp họ chuẩn bị một cái Tết đầy đủ và mộtmùa xuân mới an vui hơn, với những quà tặng và hoạt động thiết thực.

Là công ty bia với lịch sử hơn 30 năm sản xuất, kinh doanh và phát triển bền vững tại Việt Nam, HEINEKEN luôn giữ vững cam kết đồng hành cùng đất nước và con người Việt Nam thông qua những đóng góp và hoạt động gắn kết với cộng đồng trong nhiều năm qua. Trong đó, những hoạt động chia sẻ cùngcác cộng đồng khó khăn mỗi khi Tết đến Xuân về đã trở thànhmột truyền thống thường niên của công ty.

Năm 2024 đánh dấu năm thứ hai HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chươngtrình hướng đến cộng đồng này. Chương trình tại các địa phương sẽ có 2 phần chính, bao gồm “An” với các hoạt độngkiểm tra sức khỏe và phát thuốc miễn phí; và “Vui” với hoạt động chợ Tết Nhân ái nơi mỗi người tham gia sẽ được nhận 01 voucher trị giá 800.000 đồng để lựa chọn những nhu yếu phẩmcần thiết cho mùa Tết. Ngoài ra, chương trình còn có những hoạt động thiết thực khác như cắt tóc, tặng chữ thư pháp, gói bánh chưng, bánh tét và tặng vật phẩm trang trí Tết. 

Bên cạnh sự đồng hành của chính quyền địa phương và các bên đối tác, chương trình còn đón nhận sự tham gia tình nguyện của hàng trăm nhân viên HEINEKEN Việt Nam trên khắp cả nước.  

“Trong suốt 32 năm hoạt động tại Việt Nam, con người và cộngđồng luôn là một trong những quan tâm hàng đầu trong chiếnlược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam”, ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam chia sẻ. “Năm 2023 dù cũng chịu ảnh hưởng từ những khó khăn chungcủa nền kinh tế, chúng tôi vẫn đồng hành cùng người Việt Nam trong những thời điểm quan trọng, chẳng hạn như Tết Nguyên đán. Thông qua chương trình ‘HEINEKEN Cares - Chung tay sẻchia, cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, HEINEKEN Việt Nam vàđối tác hy vọng có thể góp phần mang đến cho người dân ở những cộng đồng khó khăn một cái Tết đầy đủ, an vui và mộtmùa xuân hạnh phúc ấm áp hơn”, Tổng Giám đốc HEINEKEN Việt Nam chia sẻ thêm.

Thực tế, phát triển bền vững là cách HEINEKEN Việt Nam vận hành doanh nghiệp, tạo ra và mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng, và gắn kết với cộng đồng địa phương. Trong đó, góp phần xây dựng một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng là mộttrong những lĩnh vực trọng tâm mà doanh nghiệp luôn theo đuổi. Với những nỗ lực kiên định, trong năm 2023, HEINEKEN ViệtNam tiếp tục được công nhận là 1 trong 2 doanh nghiệp pháttriển bền vững nhất trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đánhdấu năm thứ 8 liên tiếp công ty được vinh danh trong top 3 củahạng mục biểu dương này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới