Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương số 79 tại Vĩnh Long

Nguyên Hồ Thứ Hai | 21/03/2022 10:39

Đây cũng là cây cầu thứ ba mà chương trình Cầu nối yêu thương dành tặng cho bà con tại tỉnh Vĩnh Long.
 

Sáng ngày 19/03, Cầu nối yêu thương số 79 – Cầu Mù U nhỏ thuộc chương trình “Cầu nối yêu thương” do Nhựa Tiền Phong, nhóm Thiện nguyện Từ tâm cùng các nhà tài trợ khác đã được khánh thành trong niềm vui của người dân Thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. Đến tham dự lễ khánh thành có sự tham gia của ông Bùi Văn Nghiêm – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy kiêm Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Long, ông Lữ Quang Ngời – Phó Bí thư tỉnh ủy kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng các lãnh đạo đại diện các bàn ngành cấp huyện, cấp xã.

Với sự chung tay đóng góp của các đơn vị: Nhựa Tiền Phong, Nhóm Thiện nguyện Từ Tâm, Công ty Bê tông 620 Châu Thới, Công ty Tín Kim, Công ty Đại Dũng, Công ty Định Tân, Cầu nối yêu thương số 79 đã được hoàn thiện sau hơn 6 tháng xây dựng. Với tổng kinh phí xây dựng là 1 tỷ 755 triệu đồng, cầu có chiều dài 40 m, chiều rộng 4,5m, tải trọng 5 tấn. Đây cũng là cây cầu thứ ba mà chương trình Cầu nối yêu thương dành tặng cho bà con tại tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chia sẻ: “Tính đến nay, chương trình Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong đã xây dựng được hơn 80 cây cầu tại các tỉnh thành cả nước nhưng những cây cầu được xây dựng ở phía Nam trong năm 2021 đối với chúng tôi rất đặc biệt. Đặc biệt không phải vì hình dáng cây cầu, mà vì nó là cả một sự tâm huyết, cố gắng của đội ngũ làm chương trình và đội ngũ thi công khi nỗ lực vượt qua những nguy hiểm của dịch bệnh mà hoàn thành cây cầu mới sớm nhất để người dân có thể an toàn di chuyển và thuận lợi hơn trong việc chữa bệnh”.

Trong dịp này, Nhựa Tiền Phong cũng đã trao tặng 15 suất quà cho hộ nghèo và hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã. Buổi lễ kết thúc trong nghi thức cắt băng khánh thành và cho xe chạy thông cầu. Những tiếng cười giòn giã và tiếng reo hò của bà con không chỉ là niềm vui, niềm hạnh phúc khi ước mơ trở thành hiện thực mà đó còn là nguồn động lực lớn lao đối với nhà tài trợ, các nhà hảo tâm trong hành trình lan tỏa yêu thương, san sẻ những khó khăn với người dân miền Tây Nam Bộ.. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới