Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Tăng cường hợp tác chăm sóc sức khỏe trẻ em

Quyên Nhi Thứ Ba | 22/08/2023 13:55

Mở rộng các hoạt động ý nghĩa nâng cao sức khỏe trẻ em là trọng tâm ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Trung ương và Sanofi Việt Nam.

Bệnh viện Nhi Trung ương và Sanofi đã đồng hành hơn 20 năm về chăm sóc sức khỏe trẻ em trong 2 lĩnh vực tiêm chủng dự phòng và bệnh hiếm.
 

Ngày 21/8, tại Hà Nội, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sanofi-Aventis Việt Nam (Sanofi Việt Nam) ký kết Thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Nhi Trung ương và Hội Nhi khoa Việt Nam nhằm tăng cường hợp tác hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho người dân, đặc biệt là trẻ em, trong 2 lĩnh vực tiêm chủng dự phòng và bệnh hiếm.

Thông qua hợp tác này, Bệnh viện Nhi Trung ương, Hội Nhi khoa Việt Nam cùng Sanofi sẽ tiếp tục triển khai rộng rãi và hiệu quả các chương trình về: 

- Nâng cao nhận thức cộng đồng và cập nhật kiến thức, đào tạo nâng cao năng lực của nhân viên y tế về phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh hiếm

- Nâng cao nhận thức cộng đồng và cập nhật kiến thức kiến thức chuyên môn về vaccine và tiêm chủng cho nhân viên y tế, phát triển thực hành mở rộng diện bao phủ vaccine phòng bệnh đến trẻ em ở các nhóm tuổi, tập trung vào các nhóm trẻ em dễ bị tổn thương như trẻ non yếu, trẻ có bệnh nền… 

 Ký kết hợp tác được thực hiện giữa  Hội Nhi khoa Việt Nam & Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam.
Ký kết hợp tác được thực hiện giữa Hội Nhi khoa Việt Nam và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sanofi-Aventis Việt Nam.

Hiện tại, có trên 50 trẻ mắc bệnh hiếm đang được Sanofi hỗ trợ chẩn đoán và điều trị. Còn trong lĩnh vực dự phòng, 2 đơn vị đã đồng hành trong nhiều hoạt động cập nhật kiến thức, kỹ năng cho nhân viên y tế trong công tác thực hành tiêm chủng. Việc ký kết lần này giữa Sanofi với Bệnh viện Nhi Trung ương, và với Hội Nhi khoa Việt Nam được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội và các dự án ý nghĩa nâng cao sức khỏe trẻ em Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới