Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Vinh danh Top 100 CSI 2023

Cẩm Tú Thứ Ba | 26/12/2023 10:33

Ông Trần Thanh Phong, Phó Tổng giám đốc Marketing đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng

Prudential đã nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu bằng những dự án dài hạn, giúp giải quyết một số vấn đề xã hội.
 

Tuân thủ tiêu chuẩn phát triển bền vững ESG (E-Môi trường, S-Xã hội, G-Quản trị) không chỉ là cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm, mà còn là áp dụng tiến bộ công nghệ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, xây dựng môi trường làm việc an toàn, tiến bộ cho nhân viên. Đây chính là những đánh giá tiêu biểu giúp Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam được Chương trình CSI 2023 vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Thời gian qua, Prudential đã nhanh chóng bắt kịp với xu hướng ESG chung của toàn cầu bằng những dự án dài hạn, giúp giải quyết một số vấn đề xã hội, điển hình là những đóng góp của Prudential trong Thỏa thuận Hợp tác Chuyển dịch Năng lượng Công bằng (JETP), hướng đến mục tiêu Net Zero.

Ở góc độ chiến lược kinh doanh, tập trung vào chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Prudential luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành và đóng góp tích cực vào bối cảnh pháp lý ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, nhận thấy “chuyển đổi số, chuyển đổi xanh” không chỉ là nhu cầu của doanh nghiệp mà còn xuất phát từ phía khách hàng, Prudential thực hiện chuyển đổi số trong mọi hoạt động kinh doanh, nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chí nhanh chóng, minh bạch, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ số hóa ngày càng tăng của khách hàng. Theo đó, các hạng mục Prudential đầu tư được cân nhắc dịch chuyển sang hướng đầu tư xanh, thể hiện cách tiếp cận kinh doanh có trách nhiệm. 

Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI) tổ chức.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới