Hủy
Phong Cách Sống

Khối tài sản của Tổng thống Donald Trump gồm những gì?

Nhật Lệ Thứ Sáu | 03/07/2020 16:40

Ảnh: Latimes.

Ông Donald Trump là tổng thống tỉ phú đầu tiên trong lịch sử Mỹ.
 

Theo số liệu thống kê của Forbes, ông Trump đang sở hữu khối tài sản trị giá khoảng 2,1 tỉ USD, gồm khách sạn, bất động sản thương mại, khu nghỉ dưỡng, công viên giải trí,...

Vào tháng 3 giá trị tài sản của ông Trump lên tới 3,1 tỉ USD. Tuy nhiên, khi COVID-19 tấn công ngành khách sạn, bất động sản thương mại,... giá trị tài sản của ông đã giảm hơn 1 tỉ USD.

Trong chiến dịch tranh cử Tổng thống của mình, ông Trump tuyên bố ông có tài sản ròng trị giá 10 tỉ USD, gấp nhiều lần so với con số thực tế. Khi tranh cử Tổng thống, ông Trump đã rút 66 triệu USD từ túi riêng để tài trợ cho chiến dịch của mình. Cho đến nay, ông Trump đã quyên góp tiền lương khoảng 400.000 USD của mình thay vì giữ nó, như ông đã hứa trong chiến dịch tranh cử Tổng thống. Ảnh: AP.
Trong chiến dịch tranh cử Tổng thống, Donald Trump tuyên bố ông có tài sản ròng trị giá 10 tỉ USD, gấp nhiều lần so với con số thực tế. Khi tranh cử, ông Trump đã rút 66 triệu USD từ túi riêng để tài trợ cho chiến dịch của mình. Cho đến nay, ông Trump đã quyên góp tiền lương khoảng 400.000 USD của mình thay vì giữ nó, như ông đã hứa trong chiến dịch tranh cử Tổng thống. Ảnh: AP.
Sự giàu có của Tổng thống Trump tập trung vào việc nắm giữ bất động sản thương mại với giá trị ước tính 1,9 tỉ USD hồi trước COVID-19 sau khi đã trừ các khoản nợ, theo Forbes. Đến cuối tháng 3.2020, định giá của chúng giảm xuống còn 1,2 tỉ USD. Ảnh: Money.
Sự giàu có của Tổng thống Trump tập trung vào việc nắm giữ bất động sản thương mại với giá trị ước tính 1,9 tỉ USD hồi trước COVID-19 sau khi đã trừ các khoản nợ, theo Forbes. Đến cuối tháng 3.2020, định giá của chúng giảm xuống còn 1,2 tỉ USD. Ảnh: Money.
Bất động sản nhà ở trị giá 148 triệu USD.  Ông Trump đã cố gắng bán khách sạn của mình ở Washington, DC, nhưng những kế hoạch đó hiện đang bị trì hoãn. Các công ty của Tổng thống đã sa thải hơn 550 nhân viên, theo Washington Post . Ảnh: Nytimes.
Bất động sản nhà ở trị giá 148 triệu USD. Ông Trump đã cố gắng bán khách sạn của mình ở Washington, DC, nhưng kế hoạch đó đang bị trì hoãn. Các công ty của Tổng thống đã sa thải hơn 550 nhân viên, theo Washington Post. Ảnh: Nytimes.
Mar-a-Lago, câu lạc bộ nổi tiếng nhất của Tổng thống trị giá 217 triệu USD. Khu nghỉ dưỡng này có câu lạc bộ golf , spa,  sân tennis cùng bãi biển riêng rộng gần 1 hecta. Ảnh: Tampabay.
Mar-a-Lago, câu lạc bộ nổi tiếng nhất của Tổng thống trị giá 217 triệu USD. Khu nghỉ dưỡng này có câu lạc bộ golf, spa, sân tennis cùng bãi biển riêng rộng gần 1 ha. Ảnh: Tampabay.
Phần tài sản an toàn nhất trong danh mục đầu tư của Tổng thống Trump là khoản tiền mặt của ông. Ông đã thoát khỏi vị thế nắm giữ các cổ phiếu của mình từ lâu và hiện giữ khoảng 160 triệu USD một cách an toàn trong tài khoản. Tuy nhiên, điều đó trông giống như một khoản đầu tư tồi tệ trong vài năm qua, khi thị trường chứng khoán tăng vọt và Tổng thống đã bỏ lỡ lợi nhuận. Ảnh: Getty Images.
Phần tài sản an toàn nhất trong danh mục đầu tư của Tổng thống Trump là khoản tiền mặt. Ông đã thoát khỏi vị thế nắm giữ các cổ phiếu của mình từ lâu và hiện giữ khoảng 160 triệu USD một cách an toàn trong tài khoản. Tuy nhiên, điều đó giống như một khoản đầu tư tồi tệ trong vài năm qua, khi thị trường chứng khoán tăng vọt và Tổng thống đã bỏ lỡ lợi nhuận. Ảnh: Getty Images.

* Có thể bạn quan tâm 

►Nếu bạn muốn thành công, có 2 điều đơn giản mà phải dành thời gian làm mỗi ngày

Nguồn Theo Forbes


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới