Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chiếc đai Bạc WBC châu Á lần đầu được tranh tại Việt Nam có thuộc về võ sĩ Việt?

Trọng Hoàng Thứ Bảy | 19/08/2023 18:59

Tâm điểm của sự kiện là trận tranh đai Bạc WBC Châu Á giữa võ sĩ “bất bại" Trịnh Thế Long và võ sĩ hàng đầu Thái Lan Chayanon Phothijun.

Vào ngày 20/8 tới, công ty Shadow Entertainment sẽ lần đầu tiên tổ chức giải Boxing tranh đai WBC & WBA Châu Á tại Việt Nam với tổng cộng 12 trận.
 

Cộng đồng người hâm mộ Boxing đã vô cùng phấn khích trước thông tin lần đầu tiên có một sự kiện với 1 trận tranh đai WBC & 3 trận tranh đai WBA mang tầm châu lục sẽ được tổ chức ngay tại Việt Nam.

Vào ngày 20/8 tới, công ty Shadow Entertainment sẽ lần đầu tiên tổ chức giải Boxing tranh đai WBC & WBA Châu Á tại Việt Nam với tổng cộng 12 trận so găng giữa dàn võ sĩ boxing nhà nghề tài năng, triển vọng đến từ Châu Á, Châu Âu và Châu Phi như Việt Nam, Pháp, Nga, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Nam Phi, Singapore vv.

Giải đấu Boxing tranh đai WBC & WBA Châu Á lần đầu tiên tại Việt Nam - Võ sĩ “bất bại

Tâm điểm của sự kiện là trận tranh đai Bạc WBC Châu Á giữa võ sĩ “bất bại" Trịnh Thế Long và võ sĩ hàng đầu Thái Lan Chayanon Phothijun. Trước đó, võ sĩ Trần Văn Thảo đã xuất sắc đánh bại đối thủ George Lumoly người Indonesia để giành đai WBC hạng siêu ruồi châu Á, đồng thời đi vào lịch sử boxing (quyền Anh) Việt Nam khi là người đầu tiên giành đai WBC. Do đó, cộng đồng người hâm mộ Boxing đang vô cùng phấn khích trông ngóng liệu Trịnh Thế Long có một lần nữa làm rạng danh Việt Nam với chiếc đai Bạc WBC Châu Á đầy danh giá.

Trịnh Thế Long nỗ lực tập luyện chờ giải đấu Boxing tranh đai Bạc WBC Châu Á lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 20-08 tới.
Trịnh Thế Long nỗ lực tập luyện chờ giải đấu Boxing tranh đai Bạc WBC Châu Á lần đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 20/08 tới.

Không chỉ như vậy, một điểm nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi thông tin đối thủ thách đấu của Trịnh Thế Long trong giải đấu lần này được tiết lộ là võ sĩ hàng đầu Thái Lan - Chayanon Phothijun. Trong sự nghiệp thi đấu, Trịnh Thế Long đã từng hạ knock out chóng vánh võ sĩ Thái Lan Tanawat Ketsiri mặc dù võ sĩ Thái Lan có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn. Với những đòn đấm rất nặng của Trịnh Thế Long, Ketsiri cuối cùng không thể chịu nổi và võ sĩ người Thái cuối cùng phải đổ gục xuống sàn đấu ở hiệp 3, qua đó chính thức thua knock-out. Với biệt danh võ sĩ “bất bại", các fan đều rất mong chờ Trịnh Thế Long có thể giữ vững phong độ và một lần nữa làm vang danh Boxing Việt Nam với chiếc đai Bạc WBC Châu Á.

 

Giải đấu LEAD: Battle of Power là giải đấu thứ 3 trong series Boxing chuyên nghiệp LEAD được tổ chức bởi công ty Shadow Entertainment phối hợp với Liên Đoàn Boxing TP.HCM. Với mục tiêu xây dựng LEAD ngang tầm với các giải đấu quốc tế để trở thành bệ phóng vững chãi cho các võ sĩ nước nhà sẵn sàng vươn tầm thế giới.

Giải đấu LEAD: Battle of Power sẽ được tổ chức tại câu lạc bộ Saigon Sports Club. Sự kiện đã chính thức mở bán vé với số lượng có hạn, khán giả quan tâm theo dõi có thể theo dõi trực tiếp qua các nền tảng số trên truyền hình và mạng xã hội.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới