Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Honor ra mắt điện thoại tích hợp camera AI 24 MP

Cao Minh Thứ Sáu | 25/01/2019 16:38

Cao Minh

Honor 10 Lite là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất hãng smartphone Honor đưa đến thị trường Việt Nam.
 

Mẫu sản phẩm này của Honor tập trung khách hàng trẻ, chính vì thế mức giá sản phẩm khá mềm so, khoảng 5 triệu 290 nghìn đồng, với cấu hình nhờ. Sỡ di có mức giá này vì Honor là một trong số các hãng điện thoại có  khả năng tự phát triển chíp xử lý,  thành phần có giá thành cao nhất trong một chiếc điện thoại.

Cụ thể máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Kirin 710,  RAM 3GB và bộ nhớ 64GB. Pin máy có dung lượng 3.400 mAh. Điểm nhấn của Honor 10 sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) cùng camera 24 MP. Thuật toán giúp camera xác định các cảnh khác nhau nhằm cải thiện các đặc điểm khuôn mặt và nền của tấm ảnh bằng cách tùy chỉnh thời gian phơi sáng, đặc biệt là trong điều kiện thiếu ảnh sáng.  Ở phiên bản này, nhà sản xuất tích hợp sẵn ứng dụng chỉnh sửa ảnh Ulike để tăng thêm trải nghiệm chụp hình cho người sử dụng.

Honor ra mat dien thoai tich hop camera AI 24 MP
 

Honor 10 Lite sử dụng màn hình FullView HD 6.21, thiết kế theo màn hình notch giọt nước giúp đẩy tỉ lện màn hình trên thân máy hơn 90%. Máy có 4 màu chủ đạo  là Xanh Băng Tuyết, Xanh Đại Dương, Đen Huyền Bí.

“Giới trẻ Việt Nam rất chuộng những chiếc điện thoại thông minh có hình thức bắt mắt với các tính năng hấp dẫn, có khả năng chụp ảnh selfie thú vị cùng bộ nhớ thoải mái để lưu trữ.” , ông Simon Xu, Chủ tịch Honor Việt Nam nói.

Được biết, mẫu máy này sẽ bắt đầu được bán ở FPT Shop, Vienthong A, Sendo, Lazada, Tiki và các nhà bán lẻ lớn khác trên khắp Việt Nam từ ngày 26/1/2019. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới