Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Wish Company đồng hành cùng Á hậu Huyền My

Trần Chân Thứ Ba | 14/08/2018 18:30

Wish đã thiết lập hệ thống phân phối bán hàng trên 70 quốc gia và đang mở rộng thị trường tại Việt Nam.
 

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung (TDIC), công ty nhập khẩu chính thức độc quyền WISH Company tại Việt Nam, đã tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới từ 3 nhãn hàng mỹ phẩm được yêu thích toàn cầu Wishtrend, Klairs, I’m from, với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam vào ngày 4/8/2018 tại TP.HCM.
 
Làn da mơ ước Wish Skin Wish Day chính là chủ đề của buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới – những giải pháp đột phá cho làn da đến từ 3 thương hiệu dưỡng da: By Wishtrend, Klairs, I’m from.

Ryan Soungho Park, Tổng Giám đốc WishCompany, chia sẻ: “Được thành lập vào năm 2009 đến nay, Wish Company với ba nhãn hàng ByWishtrend, Klairs, I’m From đã tạo nên cơn sốt tại châu Á, châu Mỹ và châu Âu khi luôn có những sản phẩm TOP bán chạy nhất. Tính đến đầu năm nay, Công ty đã thiết lập hệ thống phân phối bán hàng trên 70 quốc gia. Mỗi năm, công ty đạt mức tăng trưởng bình quân 150% toàn cầu và 200% tại Việt Nam.”

 Ông Vũ Ngọc Thiêm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung, nhà phân phối độc quyền Wish Company tại Việt Nam, cho biết, chỉ trong 5 năm kể từ khi thâm nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014, Wish Company đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm tại đây. Đặc biệt, với sự đồng hành của Á Hậu Việt Nam Huyền My và Beauty Blogger Makeaholics - Linh Trương, chúng tôi hi vọng những sản phẩm của Wish Trend, Klairs, I’m from sẽ còn được nhiều khác.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới