Hủy
Thế giới

Công bố danh sách hành khách, lãnh đạo TransAsia cúi đầu xin lỗi về tai nạn GE222

Thứ Năm | 24/07/2014 06:34

Hãng hàng không Đài Loan TransAsia đã chính thức xin lỗi về tai nạn máy bay GE222 tại Bành Hồ tối hôm qua, thứ 4 ngày 23/7.
 

TransAsia cũng cam kết cung cấp mọi sự hỗ trợ cần thiết cho các gia đình nạn nhân.

Chooi Yee-choong, tổng giám đốc TransAsia, đã cúi người xin lỗi trước sự cố không mong muốn này khi phát biểu với báo giới tại sân bay quốc tế Đài Bắc (Songshan) lúc 23h, khoảng 3 tiếng sau vụ tai nạn. Ông Choi cho biết, TransAsia sẽ làm tất cả để giúp các gia đình nạn nhân giải quyết hậu quả và hỗ trợ Cục hàng không dân dụng (CAA) điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tại buổi công bố danh sách hành khách, Tổng Giám đốc của Transasia cúi người xin lỗi.
Tại buổi công bố danh sách hành khách, Tổng Giám đốc của TransAsia cúi người xin lỗi.


TransAsia đã bố trí chuyến bay vào sáng thứ 5 để đưa các gia đình nạn nhân và đội bay của chuyến bay GE222 đến Bành Hồ. TransAsia cũng đã thành lập trung tâm cấp cứu để giải quyết mọi vấn đề liên quan.

Những người sống sót đã được đưa đến Bệnh viện Bành Hồ và bệnh viện quân đội để được chăm sóc y tế.

Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông Yeh Kuang-shih xác nhận chuyến bay GE222 chở 54 hành khác và đội bay 4 người. Ban đầu, ông cho biết có 47 người chết, nhưng sau đó nói rằng 12 người sống sót và 46 người "mất tích" và đã tìm thấy hàng chục thi thể tại hiện trường vụ tai nạn.

Trong một diễn biến khác, theo thông tin mới nhất từ Bộ Ngoại giao Đài Loan, trên chuyến bay GE222 của hãng hàng không TransAsia Airways gặp nạn tối hôm qua, có 2 người Pháp, nhưng hiện vẫn chưa rõ họ có nằm trong số những người sống sót hay không.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Đài Loan Anna Kao cho biết Bộ đã liên lạc với Văn phòng Pháp tại Đài Bắc để cung cấp những hỗ trợ nếu cần thiết.

Nguồn Theo DVO/taiwannews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới