Tổng giá trị thương hiệu của 50 công ty hàng đầu Việt Nam có mức tăng trưởng 36%
Giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.
Giai đoạn 2019-2022, Việt Nam có mức tăng trưởng là giá trị thương hiệu là 74%, đứng đầu về tốc độ tăng trưởng.
Vietcombank được ghi nhận khi tăng tới 30 bậc, nằm trong top 10 với các chỉ số trung bình 3 năm.
Top 50 2019: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Phú Tài
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Dây cáp điện Việt Nam
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Vingroup
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Phục vụ Mặt đất Sài Gòn
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Vicostone
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
Top 50 2019: Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Top 50 2019: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu
Top 50 2019: Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội
Top 50 2019: Công ty Cổ phần VINHOMES
Top 50 2019: Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô