Mua lại Redder, Dentsu tăng tốc trên đường đua Digital và Creative tại Việt Nam
Redder, một trong những creative agency được nhiều giải thưởng nhất thị trường, sẽ là ‘brand agency’ thứ 3 của Dentsu tại Việt Nam.
Redder, một trong những creative agency được nhiều giải thưởng nhất thị trường, sẽ là ‘brand agency’ thứ 3 của Dentsu tại Việt Nam.
Magna Global dự báo tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu chỉ tăng khoảng 3,7% trong năm nay, so với 5,9% của năm 2016.
Quảng cáo trên di động sẽ đạt 40 tỷ USD năm 2018
UBS có thể bị phạt gần 1 tỷ USD
Thái Lan đối mặt với nguy cơ già hóa dân số
Chính phủ Iran phủ nhận tăng gấp 3 lần giá xăng
JP Morgan: Sản xuất dầu Iran sẽ giảm 1 triệu thùng/ngày vào tháng 6