PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
PNJ vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Chống lại hàng giả không chỉ là vấn đề kinh tế nội bộ mà còn là một mệnh lệnh quan trọng trong chính sách đối ngoại và thương mại.
Smartphone không còn là “gà đẻ trứng vàng”
FPT VMSmart: Bản đồ vận hành thông minh cho chuỗi bán lẻ hiện đại
PNJ ghi dấu ấn tại Event Marketing Awards 2025 với chiến thắng “Best Cost-Effective ...
Hệ sinh thái bán lẻ mở rộng dịch vụ tài chính tiêu dùng với hình thức trả sau linh ...
Chất xúc tác cho cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ vượt đỉnh năm 2025
PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,7% trong 5 ...
Đo nhịp bán không chính xác - doanh nghiệp đang vận hành trong vùng mù dữ ...
Giá trị thật trong thị trường nhiễu loạn hàng giả
Đâu là cơ hội khi dòng vốn ngoại ồ ạt chảy vào thị trường Việt Nam?
Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản 2025
Doanh nghiệp tiêu dùng - bán lẻ đặt mục tiêu lãi 6.500 tỉ đồng trong năm ...