Gia tộc họ Trần & 4 mảnh ghép chiến lược của Kinh Đô
Năm 2007, Kinh Ðô lên kế hoạch phát triển theo hướng đa dạng ngành nghề với cơ cấu đầu tư là 70% cho thực phẩm và 30% cho bất động sản.
Năm 2007, Kinh Ðô lên kế hoạch phát triển theo hướng đa dạng ngành nghề với cơ cấu đầu tư là 70% cho thực phẩm và 30% cho bất động sản.
Đây là nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng toàn cầu nhằm thấu hiểu hành vi người tiêu dùng đưa ra quyết định sử dụng thức ăn nhẹ qua từng năm.
Kido "làm mới" mình sau 6 năm trở lại thị trường bánh kẹo
Bánh kẹo tìm vị ngọt chuyển đổi
Trước thềm chuyển sàn, cổ đông lớn liên tục “lướt sóng” Bibica
Kido thắng lớn nhờ liên tục đổi chiến lược trong mùa dịch
Kido trở lại "kinh đô của bánh kẹo"
Bánh nội và bánh ngoại cuộc chiến không hồi kết
Bánh kẹo Tết: Món quà cho hạnh phúc và thịnh vượng
Bibica về với PAN Food: Liệu đã êm xuôi?
Bibica nay đã khác xưa ra sao?
Orion thu hơn 170 triệu USD nhờ bán snack cho người Việt
KDC bán xong mảng bánh kẹo, thu về 2.000 tỷ đồng
KDC báo lãi hợp nhất hơn 27 tỷ đồng, giảm 7%