Hủy
Kinh Doanh

Bánh kẹo Tết: Món quà cho hạnh phúc và thịnh vượng

Hằng Nga Thứ Ba | 02/01/2018 09:00

Giỏ quà Tết không chỉ mang ý nghĩa chúc một năm mới sung túc, mà còn thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của người tặng gửi gắm.
 

Quà Tết luôn là lễ vật không thể thiếu trong dịp đón năm mới. Giỏ quà Tết không chỉ mang ý nghĩa chúc phúc cho gia chủ một năm mới sung túc, đủ đầy mà còn thể hiện tấm lòng và sự quan tâm của người tặng gửi gắm. 

Thị trường Tết: Bánh kẹo Việt “lên ngôi”

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Mậu Tuất 2018. Vào thời điểm này, ở các hệ thống siêu thị, các cửa hàng tiện lợi hay các đại lý bánh kẹo đã bắt đầu cung ứng ra thị trường số lượng hàng hóa lớn để kịp đáp ứng nhu cầu người dân mua sắm Tết. Bên cạnh cuộc đổ bộ của các thương hiệu ngoại về thị trường Việt Nam, các sản phẩm bánh kẹo do các doanh nghiệp Việt đưa ra phục vụ Tết Nguyên đán năm nay có nhiều sản phẩm bánh kẹo độc đáo, mẫu mã và giá cả hợp lý.

Thị trường tiêu dùng nói chung và bánh kẹo bánh kẹo Việt Nam nói riêng được dự đoán sẽ tăng trưởng sôi động. Ghi nhận từ thị trường ngành bánh kẹo cho thấy, năm nay các thương hiệu Việt đều tập trung cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và có nhiều mức giá khác nhau cho từng phân khúc thị trường. Đặc biệt, ngày nay, thị hiếu, khẩu vị và thói quen tiêu dùng của khách hàng không chỉ là “ăn chơi” mà còn phải là ăn sạch, ăn tinh tuý, ăn vì dinh dưỡng, vì sức khoẻ nhiều hơn.

Theo đó, các công ty đã cho ra đời những dòng bánh kẹo dinh dưỡng, chất lượng cao, có nguồn gốc tự nhiên, không dùng hương liệu hóa chất. Điểm đáng lưu ý là trong dịp năm mới, để mang đến điểm nhấn khác biệt cho thị trường, các sản phẩm bánh kẹo được ưu tiên lựa chọn không chỉ có bao bì bắt mắt, màu sắc nổi bật mà còn phải mang không khí Tết và có ý nghĩa, đặc biệt đối với dòng sản phẩm dùng làm quà biếu, tặng.

Trao Merry Tết, tặng “ An – Lộc – Phúc – Phát”

SANTA là thương hiệu bánh kẹo chất lượng, uy tín Việt Nam sớm đã tham chiến thị trường bánh kẹo với dòng sản phẩm bánh Merry Sữa, Merry Quế, Merry Sữa Dừa, Merry Tết. Bánh Merry được sản xuất trên hai dây chuyền Biscuit và một dây chuyền Wafer hiện đại tại Khu công nghiệp Minh Đức (Mỹ Hào, Hưng Yên) trên diện tích hơn 5.000 m2.

Các loại bánh Merry của SANTA được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng hộp đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bao bì được đầu tư với thiết kế độc đáo, hoa văn bắt mắt, sang trọng không thua kém gì hàng ngoại.

Banh keo Tet: Mon qua cho hanh phuc va thinh vuong
 

Tết Mậu Tuất 2018, SANTA đã cho ra đời các sản phẩm Merry Tết độc đáo và mang nhiêu thông điệp ý nghĩa: Merry An - An Khang Toàn Thịnh, Merry Lộc - Lộc Tài Vô Tận, Merry Phúc - Phúc Như Đông Hải, Merry PHÁT- Phúc Lộc Toàn Gia Phát. Với màu đỏ nổi bật của hộp bánh hòa quyện cùng màu vàng ươm của bánh cùng lời chúc may mắn, Merry Tết là món quà đầy ý nghĩa cho Tết Mậu Tuất 2018. Những lời chúc Tết hay và ý nghĩa mang lại không khí vui tươi, những điều tốt lành cho cả người được chúc lẫn người chúc.

Ông Ngô Hồng Thái, Tổng Giám Đốc Công ty SANTA, chia sẻ: “Với mong muốn xây dựng Merry Tết trở thành thương hiệu quà Tết số 1 Việt Nam, chúng tôi sẽ tạo ra các sản phẩm bằng tình cảm và sự chân thành. SANTA mong rằng Tết đến, Xuân về, mỗi một chiếc bánh Merry Tết sẽ là một lời chúc nhiều ý nghĩa, mang đến hạnh phúc và thịnh vượng cho mỗi người”.

Ông Thái cho biết, không chỉ đầu tư thị trường trong nước, Santa không ngừng tìm kiếm các đối tác xuất khẩu bánh kẹo nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, công ty đã đầu tư bộ phận thẩm định, đánh giá chất lượng sản phẩm bánh kẹo tại các quốc gia nổi tiếng để đưa vào thị trường Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới