Hủy
Bất động sản

Alpha King và Savills VietNam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Nguyễn Sơn Thứ Ba | 14/08/2018 12:30

Nhà phát triển bất động sản Alpha King bổ nhiệm Savills Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town.
 

Ngày 13/08/2018, buổi lễ ký kết giữa AlphaKing và Savills Việt nam đã được diễn ra tại TP.HCM, theo đó Savills chính thức trở thành đơn vị cho thuê độc quyền dự án văn phòng cao cấp Alpha Town và khu trung tâm mua sắm Alpha Mall tại Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Sự kết hợp này đánh dấu bước đầu tiên trong kế hoạch hợp tác lâu dài có tính chiến lược giữa Tập đoàn phát triển Bất động sản Alpha King và Savills Việt Nam.

Tọa lạc tại 289 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Alpha Town là tòa nhà văn phòng hạng A duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại khu trung tâm thương mại Quận 1 với quy mô 35 tầng và tổng diện tích khoảng 72,019m2. Được truyền cảm hứng bởi văn hóa truyền thống Việt Nam, mặt ngoài của tòa nhà được thiết kế theo biểu tượng tà Áo Dài duyên dáng. Giữa một thành phố với những tòa nhà hình khối, Alpha Town như một bức vẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời Sài Gòn. Đặc biệt, Alpha Town có khu vườn trên cao, rất thích hợp trong việc tổ chức các sự kiện, giúp tối ưu hóa và tạo ra một môi trường làm việc năng động chính ngay tại tòa nhà. Alpha Town còn có chứng nhận hệ thống tiêu chuẩn về kiến trúc xanh (LEED ) đem lại môi trường làm việc trong lành.

Trong khi đó, với vị trí đắc địa tại 87 Cống Quỳnh, Quận 1, Khu trung tâm mua sắm Alpha Mall bao gồm 8 tầng với tổng diện tích sàn là 33,254 m2. Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống, Alpha Mall gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời qua không gian hiện đại một cách đầy nghệ thuật. Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh với 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng, mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED, và thang máy hiện đại. Bên trong trung tâm thương mại là các khoảng không gian xanh với thiết kế theo cảnh quan của rừng cây xanh ngát, đem lại cảm giác khoan khoái dễ chịu cho khách đến thăm.  

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ “Đội ngũ tận tâm của chúng tôi làm việc không biết mệt mỏi để tạo nên những dự án tôn vinh giá trị văn hóa của Việt Nam, cùng lúc đó áp dụng các công nghệ tiên tiến và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, theo đó gợi nhắc về Sài Gòn lâu đời quan không gian hiện đại một cách nghệ thuật nhất, giúp nâng các giá trị sống, làm việc và giải trí tại TP.HCM lên một tầm cao mới. Alpha King hy vọng rằng việc hợp tác với Savills có thể giúp chúng tôi đưa sản phẩm của mình ra thị trường một cách chuyên nghiệp nhất.”

Ông Neil MacGregor, Tổng Giám Đốc Savills Việt Nam cho biết: “ Savills được công nhận là công ty dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản và chúng tôi vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đơn vị cho thuê thuê độc quyền dự án Alpha Town. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2019 và sẽ đón chào số lượng lớn các khách thuê văn phòng có ý định mở rộng không gian làm việc tới một điều kiện chất lượng và tiện ích tốt nhất cho nhân viên tại Việt Nam. Đội ngũ thuộc bộ phận cho thuê của chúng tôi cũng mong được tư vấn các khách thuê phù hợp để có thể chuẩn bị chuyển tới AlphaTown vào đúng thời điểm dự án đi vào hoạt động.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới