Hủy
Bất động sản

Bất động sản Thủ Dầu Một vụt sáng với siêu phẩm căn hộ cao cấp

Đình Lâm Thứ Sáu | 08/01/2021 08:00

Nhà không đơn thuần chỉ để ở mà nó còn là nơi khẳng định giá trị đẳng cấp của gia chủ.

Thủ Dầu Một đang đứng trước bối cảnh thiếu hụt nguồn cung dòng căn hộ cao cấp dành cho giới chuyên gia.
 

Nắm bắt xu hướng, Vạn Xuân Group đã ra mắt dự án HAPPY ONE - Central với nhiều giá trị nổi bật và nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

“Với giới chuyên gia, nhà không chỉ để ở”

Một chuyên gia trong ngành địa ốc phân tích, nhu cầu nhà ở của giới chuyên gia Thủ Dầu Một nói riêng và Bình Dương nói chung mang nhiều nét đặc thù. Nhóm khách hàng này không chỉ xem nhà là một dạng tài sản mà còn là phương tiện để khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

Trên thế giới, căn hộ thông minh được xem là dòng sản phẩm “hợp thời”, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bởi vừa sở hữu được các tiêu chí về vị trí, thuận tiện đi lại, vừa có tiện ích hoàn chỉnh được tích hợp công nghệ 4.0, đặc biệt là dự án có kiến trúc độc đáo, đẳng cấp, mang tính biểu tượng không chỉ cho chủ sở hữu mà còn cho khu vực.

Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tư vào dòng căn hộ thông minh tại khu vực phía Bắc TP HCM và TP Thủ Dầu Một, đại diện tập đoàn địa ốc Vạn Xuân cho biết dù đã có kinh nghiệm triển khai các dự án căn hộ thông minh trước đó nhưng với nhóm khách hàng đặc thù như ở Thủ Dầu Một, chủ đầu tư đã mạnh tay “chơi lớn” khi cho ra mắt dự án HAPPY ONE - Central với kiến trúc độc đáo, góp phần đưa thị trường bất động sản khu vực “vụt sáng”.

“Với HAPPY ONE - Central, chúng tôi mang đến một tòa tháp đôi cao nhất Thủ Dầu Một. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đang dần “thay da đổi thịt”, cảm nhận cuộc sống từ trên cao đầy thư thái, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng bất tận đối với mỗi gia đình. Không chỉ vậy, HAPPY ONE - Central còn góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở đạt chuẩn đang ngày càng tăng cao của các chuyên gia và nguồn lao động ngoại quốc tại khu vực.” – Đại diện Tập đoàn Vạn Xuân chia sẻ.

Dự án HAPPY ONE – Central hiện tại, được xem là biểu tượng “cao nhất” của TP Thủ Dầu Một.
Dự án HAPPY ONE – Central hiện tại, được xem là biểu tượng “cao nhất” của TP Thủ Dầu Một.

Tại sao nói HAPPY ONE - Central là biểu tượng “cao nhất” Thủ Dầu Một?

HAPPY ONE - Central là dự án mang tính biểu tượng tại Bình Dương với tòa tháp đôi cao 40 tầng cùng 3 tầng hầm rộng rãi, thông thoáng. Tại đây, Vạn Xuân Group đã bố trí hàng chục các tiện tích bao phủ khắp khuôn viên dự án giúp cư dân thoải mái trải nghiệm, dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Cụ thể, với tổ hợp hệ sinh thái cao cấp mang chuẩn resort trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 từ 68 tiện ích nội khu đỉnh cao như vườn treo nghệ thuật, cầu không trung, sảnh đón thượng hạng, sky bar trên không, khu vực yoga, quảng trường ánh sáng, đài phun nước nghệ thuật, hồ bơi vô cực,… HAPPY ONE -Central sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của giới chuyên gia.

Dù ở bất kỳ đâu trong khuôn viên dự án, cư dân ở đây đều có thể dễ dàng di chuyển xuống tầng hầm để mua sắm tại tổ hợp trung tâm thương mại hay lên tầng 20 để trải nghiệm chuỗi tiện ích thương gia, ngắm hoàng hôn từ đài quan sát và rảo bước thảnh thơi tại cầu đi bộ trên không nối liền hai tòa tháp. Chỉ với một bước chân, hệ thống 16 thang máy/tầng được bố trí đều ở hai block sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Tiện ích đài phun nước nghệ thuật tại hồ bơi vô cực tầng 3 của HAPPY ONE - Central.
Tiện ích đài phun nước nghệ thuật tại hồ bơi vô cực tầng 3 của HAPPY ONE - Central.

Là dự án căn hộ cao cấp nên HAPPY ONE - Central hướng tới phong cách thiết kế mang đậm nét văn hóa của Tây Phương hiện đại với danh mục nội thất bàn giao chuẩn châu Âu cùng các trang thiết bị trong nhà đều được tích hợp công nghệ 4.0 dễ dàng điều khiển, sử dụng như một “người quản gia” lý tưởng cho mọi gia đình.

Bên cạnh hơi thở hiện đại, cư dân ở đây có thể dễ dàng tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống, rũ bỏ mọi muộn phiên âu lo dưới những tán cây xanh mát. Luôn hướng đến xây dựng một cộng đồng sống văn minh, thân thiện với môi trường để tạo nên giá trị phát triển bền vững, Vạn Xuân Group đã tận dụng từng mét vuông xây dựng để tạo nên một diện tích cây xanh lên đến 1.03ha, bao phủ toàn bộ không gian dự án. Trong khi đó, mất độ xây dựng chỉ chiếm 34% trong tổng diện tích 10.600m2.

Để khẳng định vị thế cũng như sự uy tín của chủ đầu tư, Vạn Xuân Group đã và đang phát triển, hoàn thiện các dự án; sắp tới, vào quý I/2021 – sẽ bàn giao Khu căn hộ biệt lập 4.0 HAPPY ONE – Phú Hòa với tiến độ xây dựng vượt hơn 3 tháng so với dự kiến.

Cuối tháng 12/2020 vừa qua, Vạn Xuân Group chính thức khai trương nhà mẫu dự án HAPPY ONE – Central để giúp khách hàng tiếp cận thực tế hơn với ngôi nhà tương lai của mình; thời gian mở cửa từ 8h00 – 20h00 hàng ngày tại số 26 Đại lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một,…

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới