Hủy
Bất động sản

Căn hộ Happy One - Premier: Kênh đầu tư hấp dẫn ở Bắc Sài Gòn

Ngọc Thúy Thứ Ba | 24/11/2020 09:30

Khu vực Bắc Sài Gòn vẫn đang rơi vào tình trạng khan hiếm dự án căn hộ đạt chuẩn cho người có thu nhập khá.

Sự xuất hiện của Happy One - Premier trở thành “cú hích” của thị trường bất động sản TP.HCM vào những tháng cuối năm.
 

Được giới thiệu vào quý III năm 2020 căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư nhờ tọa lạc tại vị trí kết nối, mức giá tầm trung, tiềm năng tăng giá lớn và thời gian thanh toán linh hoạt,...

Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở cửa Bắc Sài Gòn

Với quy mô dân số gần 1,5 triệu dân và được đầu tư hệ thống hạ tầng thông thoáng, khu vực Bắc Sài Gòn vẫn đang rơi vào tình trạng khan hiếm dự án căn hộ đạt chuẩn cho người có thu nhập khá. Xuất hiện thực trạng này là do đất ở khu vực nội đô ngày càng khan hiếm, trong khi nhu cầu sở hữu căn hộ để tiện cho công việc và chăm sóc con cái của cư dân vẫn rất cao, “cung ít cầu nhiều” dẫn đến việc giá căn hộ sẽ tăng mạnh.

Thế nên sự xuất hiện của căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier, tại trục đường Nguyễn Oanh đã trở thành “cú hích” của thị trường bất động sản TP.HCM vào những tháng cuối năm.

Từ Happy One - Premier cư dân chỉ mất 10 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 2 phút đi qua Gò Vấp, 20 phút di chuyển vào trung tâm thành phố. Và cũng sẽ dễ dàng kết nối với các tỉnh miền tây, các thành phố vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua các tuyến đường như quốc lộ 1A, đường Phạm Văn Đồng, đường Hà Huy Giáp,...

Mảng xanh - biểu tượng sống phồn vinh của cư dân

Môi trường sống ở các đô thị ngày càng ô nhiễm khiến tầng lớp thị dân ngày càng quan tâm đến các mảng xanh, diện tích mặt nước tự nhiên nhiều hơn. Đó cũng là lý do các sản phẩm bất động sản có thiết kế cảnh quan gần gũi với thiên nhiên, hệ thống tiện ích đa dạng, chú trọng sức khỏe cộng đồng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư lẫn người dân có nhu cầu ở thực.

Tại Happy One - Premier với mật độ xây dựng chỉ 34,19%, dự án mang đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore để cư dân có thể tự do hưởng thụ; mảng xanh không chỉ hiện hữu ở công viên trung tâm mà còn được sắp đặt tại khu vực sảnh chờ, sảnh đón - tiếp khách, khu vui chơi trẻ em, khu hồ bơi vô cực tầng 3... Đặc biệt, Vạn Xuân Group còn cam kết song song với tiến độ xây dựng sẽ để tâm phối hợp và cải tạo cảnh quan bờ kênh từ nhánh sông Vàm Thuận cách đó 300 m, mang đến giá trị sinh lời cao cũng như đảm bảo các vấn đề về sức khỏe cho cư dân tương lai của Happy One - Premier.

Happy One - Premier mang đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore.
Happy One - Premier mang đến không gian sống chuẩn xanh của quốc đảo sư tử Singapore.

Theo đó, việc ứng dụng công nghệ nhà thông minh giúp các thiết bị điện trong căn hộ được kết nối linh hoạt thông qua smartphone hay máy tính bảng, vận hành theo ý muốn của gia chủ, góp phần giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cũng như sự tiện lợi cho cư dân. Với căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One - Premier, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn sự an toàn, thoải mái và có thể dành nhiều thời gian hơn để tái tạo năng lượng cho ngày mới. 

Cơ hội đầu tư an toàn

Hơn cả một nơi an cư lý tưởng, Happy One - Premier còn là khoản đầu tư an toàn, hấp dẫn ở Bắc Sài Gòn nhờ chính sách thanh toán linh hoạt. 

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Happy One - Premier.
Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Happy One - Premier.

Khi thanh toán 30% giá trị căn hộ khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 0% lãi suất đến khi nhận nhà với mức vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 20 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra “cơn mưa quà tặng” để thu hút giới đầu tư. Từ mức giá khởi điểm 1,9 tỉ đồng/căn, cùng khoản thanh toán ban đầu khiêm tốn với 600 triệu đồng, khách hàng có thể hoạch định và cân đối tài chính một cách dễ dàng.

Căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất HAPPY ONE - Premier 

Đầu tư và phát triển bởi: VẠN XUÂN GROUP

Kinh doanh tiếp thị: DKRS - Vivahomes

Giá chỉ từ: 1,9 tỉ đồng/căn

Hotline: 0965 65 65 87

Website: www.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới