Hủy
Bất động sản

Nhà Thủ Đức khởi công dự án căn hộ ở Thủ Đức

Dũng Việt Thứ Ba | 17/04/2018 08:58

Đây là dự án thứ 2 trong tháng 4 Thuduc House tổ chức lễ khởi công và công bố ra thị trường, trước đó là Citrine Apartment ở quận 9.
 

Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức khởi công dự án căn hộ TDH – River View, tọa lạc tại khu nhà ở Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức. Dự án có với 3 mặt giáp sông nước với chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức nằm cạnh bên.

TDH – RiverView cao 16 tầng có diện tích 3.754,5 m2, tổng diện tích xây dựng 19.790,76 m2. Dự án có 214 căn hộ và 1 khu thương mại ở tầng 1 với mật độ xây dựng tòa tháp là 29,99%. Thời gian bàn giao căn hộ dự kiến 12/2019. Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes là đơn vị tiếp thị và phân phối dự án ra thị trường, còn đơn vị thầu chính là Công ty TNHH Xây dựng An Phong.

Đây là phân khúc căn hộ có diện tích vừa và nhỏ, nằm trong phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – khá với diện tích căn hộ từ 47,3 đến 60,7 m2.

Thuduc House trong những năm gần đây được biết đến là chủ đầu tư rất thành công khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm S-Home, như S-Home Phước Long ở Quận 9. Các dự án này có diện tích căn hộ nhỏ và vừa, nhưng được xây dựng chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng có thu nhập trung bình – khá.

Theo quy hoạch đến 2025, khu vực này sẽ trở thành trung tâm tri thức và công nghệ cao của TPHCM. Đặc biệt vào cuối năm 2019, TDH RiverView sẽ hưởng lợi từ tuyến đường Vành Đai 2 được hoàn tất nối thẳng vào cầu Gò Dưa sẽ kết nối trực tiếp 3 trục đường là xa lộ Hà Nội, đại Lộ Phạm Văn Đồng và QL 1A, tạo sự kết nối thuận tiện tới các khu vực ngoại tỉnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới