Hủy
Bất động sản

Picity High Park: Giải khát nguồn cung căn hộ cao cấp quận 12

Thứ Bảy | 27/06/2020 08:00

Picity High Park có 3 hồ bơi tràn bờ, trong đó một hồ bơi đạt chuẩn chiều dài Olympic.

Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế xanh chuẩn 4 sao, Picity High Park đáp ứng được nhu cầu ở cho cư dân có thu nhập tầm trung.
 

Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ xanh chuẩn 4 sao, Picity High Park là dự án hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu ở cho cư dân có thu nhập tầm trung tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.

Tốc độ nhập cư vẫn đang diễn ra và tỉ lệ người chưa có nhà chiếm từ 50% trở lên tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM, trong khi căn hộ giá bình dân hầu như không còn.

Nhằm thúc đẩy doanh nghiệp bất động sản tập trung đầu tư phát triển nhà ở bình dân, đáp ứng nhu cầu lưu trú của người thu nhập thấp, mới đây, Bộ Xây dựng đã kiến nghị cần kiểm soát chặt chẽ việc cho phép đầu tư mới các dự án bất động sản cao cấp vì nguồn cung phân cấp này hiện dư thừa so với cầu. Mặc dù đây là động thái nhằm gia tăng quỹ nhà phân khúc bình dân, nhưng để thực hiện được sẽ cần phải qua nhiều giai đoạn và thời gian. Đây là lý do khiến các dự án quanh mức giá trên dưới 2 tỉ đồng có lực hấp thụ tốt khi được chào bán, hoặc thậm chí chỉ ở giai đoạn manh nha tung sản phẩm.

Căn hộ Picity High Park tại quận 12 là dự án điển hình khi nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dự án sẽ góp phần “giải nhiệt” cho thị trường căn hộ vừa túi tiền với quy mô gồm 2.500 căn từ 1-3 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại. Đồng thời gỡ khó cho người trẻ mới kết hôn và người nhập cư khi dự án được chào bán trên dưới 2 tỉ đồng, thanh toán thành nhiều đợt, được Nam A Bank cho vay 70% giá trị căn hộ trong 25 năm, ngoài ra còn có sự đồng hành của Vietcombank và MB Bank.

Picity High Park sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính quận 12, nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 13 và Quốc lộ 22. Đây là vị trí huyết mạch, giúp cư dân mất không quá nhiều thời gian để di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Dương. Dự án còn liền kề nút giao An Sương, đây được xem là vai trò cửa ngõ giao thương kinh tế giữa TP.HCM với các khu/cụm công nghiệp tỉnh lân cận.

“Picity High Park là dự án đáp ứng được đầy đủ tất cả các yếu tố từ chi phí hợp lý cho tới vị trí chiến lược, thuận tiện trong việc đi lại, không gian căn hộ đạt chuẩn 4 sao. Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi có tỉ lệ cây xanh chiếm 1/3 diện tích tổng khu. Nếu so sánh với mức giá của các dự án cận kề thì có thể nói Picity High Park khi được mở bán chắc chắn sẽ có mức giá nhỉnh hơn, tuy nhiên, xét về bài toán mảng xanh và các tiện ích nội - ngoại khu thì mức chi phí chào bán của chủ đầu tư là hợp lý, thậm chí là quá hấp dẫn cho nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu lưu trú”, đại diện Tập đoàn Pi Group chia sẻ.

Mật độ xây dựng Picity High Park chỉ chiếm 23% tổng diện tích, 6 tòa tháp cao 15-18 tầng.
Mật độ xây dựng Picity High Park chỉ chiếm 23% tổng diện tích, 6 tòa tháp cao 15-18 tầng.

Picity High Park được thiết kế kiến trúc bởi Humphreys and Partners Architects - công ty đầu ngành kiến trúc tại Mỹ và Belt Collins International - Hồng Kông là đơn vị thiết kế cảnh quan. Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án cũng như đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng, ngày 13.6 vừa qua, Tập đoàn Pi Group đã chính thức công bố 2 đơn vị đầu ngành xây dựng Việt Nam sẽ thi công tòa tháp đôi Park 3A, 3B và Park 4, Park 5 là Tập đoàn Hòa Bình và Công ty Unicons. Pi Group cũng mới ký kết với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á là đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án này.

Unicons được thành lập vào năm 2006, là thành viên nòng cốt trực thuộc Coteccons Group. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, Unicons đã có nhiều bước tiến vững chắc trên thị trường với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng, giữ vững vị thế là một trong những tổng thầu uy tín nhất trên thị trường. Các dự án tạo dấu ấn như: Masteri An Phú, Q2 Thao Dien, Sea Star Hotel Hạ Long, Sanctuary Hồ Tràm, nhà máy Tetra Pak, Marigot, trường học Đại Quang Minh, Vin University...

Hòa Bình là nhà thầu xây dựng có trên 30 năm hoạt động ở lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng với hơn 400 công trình đã hoàn thành. Các công trình do Hòa Bình thi công luôn đảm bảo 3 yếu tố: Chất lượng - An toàn - Tốc độ.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á chính thức hoạt động từ ngày 21.10.1992. Sau chặng đường 28 năm, đến nay, Nam A Bank sở hữu mạng lưới gồm 103 điểm giao dịch trên cả nước, vốn điều lệ tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 30 lần.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới