Hủy

Chanel Tin tức

  • 03/02/2018 - 09:00

    Ăn theo người nổi tiếng

    Các nhãn hàng gắn kết những influencer với hàng triệu người theo dõi trên truyền thông xã hội bằng các trải nghiệm, quà tặng hoặc tiền để quảng bá sản phẩm.
  • 04/07/2014 - 07:41

    Qua rồi thời của Louis Vuitton và Chanel?

    Tại thị trường chiến lược của nhiều thương hiệu cao cấp, người tiêu dùng sành sỏi trở nên khó chiều. Họ chuộng đồ giúp nổi bật giữa đám đông như Alexander Wang hơn là những sản phẩm già cũ như Gucci, Louis Vuitton.
  • 23/04/2014 - 08:47

    Chanel: Nữ tính hóa ngành công nghiệp đồng hồ

    Chanel đã tạo ra một thị trường mới khi trong một thời gian dài, đồng hồ chỉ là sản phẩm dành cho đàn ông. Bây giờ, đồng hồ là món đồ trang sức không thể thiếu của phụ nữ.
  • 05/03/2014 - 07:05

    Ralph Vaessen: Nhìn đời từ lăng kính Haute Couture

    Chỉ có cá tính và sáng tạo mới giúp Isarel, một đất nước non trẻ, diện tích nhỏ hơn Việt Nam 12 lần, không tài nguyên, luôn nằm trên lằn ranh hòa bình mong manh, trở thành một dân tộc hùng mạnh chi phối lĩnh vực công nghệ toàn cầu.
  • 11/04/2013 - 15:02

    12 nữ doanh nhân thay đổi giới kinh doanh

    Từ Weight Watchers, Chanel cho đến công ty tái chế giấy lớn nhất của Trung Quốc, những người phụ nữ thông minh đã đứng phía sau rất nhiều doanh nghiệp lớn.