Niềm tin người tiêu dùng đồng loạt giảm trên toàn cầu
Lạm phát, mất việc làm và lo ngại về một tương lai tài chính không mấy sáng sủa đã làm lung lay niềm tin của người tiêu dùng.
Lạm phát, mất việc làm và lo ngại về một tương lai tài chính không mấy sáng sủa đã làm lung lay niềm tin của người tiêu dùng.
Quản lý thu nhập và chi tiêu sẽ giúp mọi người nắm bắt cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro bất ngờ.
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 7/2022 tăng 0,4% so với tháng trước
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 tăng do ảnh hưởng giá xăng
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 2/2022 tăng 1%
Lạm phát vẫn "đủng đỉnh" dù chỉ số tiêu dùng CPI đã tăng
Những thách thức lớn của Trung Quốc năm 2022
CPI tháng 7 tăng thấp nhất 6 năm
CPI tháng 5 tăng 2,9% so với cùng kỳ
Sau khi chạm đáy vào năm 2020, mặt bằng lãi suất sẽ tăng nhẹ
Sự phục hồi ở Trung Quốc đẩy giá bán buôn toàn cầu tăng
CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm
Chi phí vận chuyển đạt mức cao kỷ lục tại “nút cổ chai” Trung Quốc- Châu ...