Hủy
Công Nghệ

AKA Digital công bố hợp tác chiến lược với Avetti Commerce Corporation

Thứ Năm | 09/06/2022 20:50

AKA Digital công bố hợp tác chiến lược cùng Avetti Commerce Corporation (Canada) nhằm cung cấp giải pháp thương mại điện tử (Ecommerce Marketplace) theo mô hình B2B tại Việt Nam.
 

Theo nghiên cứu của Statista, doanh thu thương mại điện tử mô hình B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp) tăng gấp 5 lần so với mô hình B2C (doanh nghiệp đến người dùng) và được dự đoán là ở mức 80 tỉ USD trong năm 2022. 

Ông Trần Nhật Khanh, đồng sáng lập Quỹ đầu tư Touchstone Partners, cho biết,  thương mại điện tử Việt Nam trong mảng B2B còn rất tiềm năng vì nhu cầu mua bán của hai đối tượng này hiện sôi động không kém. 

Thực tế cho thấy nhiều mô hình B2B đã đi vào hoạt động trong thời gian qua như Halana (nền tảng thương mại điện tử kết nối các khu công nghiệp), RCE (kết nối khách hàng với các thiết bị công nghiệp hạng nặng) hay gần đây là Phaata (nền tảng kết nối doanh nghiệp logistics trong lĩnh vực xuất nhập khẩu) 

Đây là lý do Avetti tham gia thị trường Việt Nam. Theo đó công ty cung cấp nền tảng marketplace hay còn gọi là sàn giao dịch giữa các doanh nghiệp B2B ở Việt Nam.

Ông Avetti và AKa Digital tại buổi ký kết. Nguồn: Huy Vũ
(Từ trái sang phải) Ông David Sopuch, Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Avetti Commerce và ông Nguyễn Minh Long, Giám đốc Điều hành AKA Digital tại buổi ký kết. Nguồn: Huy Vũ

Theo ông Nguyễn Minh Long, Giám đốc Điều hành AKA Digital việc được Avetti Commerce lựa chọn vì công ty có kinh nghiệm triển khai các giải pháp chuyển đổi số ở Việt Nam cho doanh nghiệp, do đó cũng có sẵn tập khách hàng doanh nghiệp và phù hợp với định hướng của Avetti Commerce.

Được biết, Avetti Commerce trụ sở đặt tại Canada và văn phòng có mặt tại 7 đất nước khác trên thế giới, trong 20 năm qua.  Về phần mình, AKA Digital là thành viên của Lava Digital Group, đơn vị thuộc nhóm Top 3 Digital Media Agency độc lập tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ AKA chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ tiếp thị (Martech) cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn ở Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới