Hủy
Công Nghệ

Edtech Edupia nhận khoản đầu tư 14 triệu USD

Thứ Năm | 08/09/2022 11:22

Công ty Edtech ( công nghệ giáo dục) Edupia công bố nhận 14 triệu USD đầu tư vòng Series A do Jungle Ventures dẫn đầu.
 

Tham gia vòng gọi vốn này còn có quỹ đầu tư eWTP Capital do Alibaba hậu thuẫn và ThinkZone Ventures có trụ sở tại Việt Nam. Với số tiền huy động mới, Edupia đã nhận được 16 triệu USD kể từ khi hoạt động vào năm 2018.

Người sáng lập Edupia là ông Trần Đức Hùng, với mong muốn tại ra nền tảng học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho học sinh Việt Nam. Bắt đầu từ một nền tảng tự học, Edupia sau đó dần mở rộng và phát triển thành hệ thống đào tạo online toàn diện bao gồm các nền tảng khác như gia sư trực tuyến.

Đây cũng là doanh nghiệp Edtech huy động vốn có giá trị cao nhất trong ở Việt Nam từ đầu năm đến đây. Năm 2021, công ty lập kỷ lục về nhận đầu tư trong lĩnh vực Edtech là Elsa, với 15 triệu USD cho vòng Series B bởi các nhà đầu tư là Vietnam Investments (VI group), SIG, Gradient Ventures.

Thông tin công bố từ Edupia cho biết đơn vị này hiện có 5.000.000 người dùng. Ngoài Việt Nam, công ty còn mở rộng thị trường sang các quốc gia như Indonesia, Thái Lan, Myanmar.

Ông Hùng  cho biết chiến lược của Edupia trong tương lai là tập trung xây dựng các sản phẩm dành cho học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12. Bên cạnh thế mạnh về tiếng Anh, Edupia đã và đang mở rộng sang các môn học khác như Toán, Lập trình…

“Với số vốn hy động được, công ty sẽ đầu tư vào công nghệ và sản phẩm, tuyển dụng nhân sự chất lượng cho các vị trí quan trọng và mở rộng thị trường sang các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.”, ông Hùng nói.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới