Hủy
Công Nghệ

Google ngừng hỗ trợ Google Apps trong Internet Explorer 8

Thứ Ba | 18/09/2012 15:54

Google đã thông báo rằng Google Apps bao gồm các dịch vụ như Gmail, Google Calendar, Google Docs sẽ chính thức ngừng hỗ trợ trình duyệt IE 8 bắt đầu từ 15/11 tới.
 

IE 8 hiện là phiên bản mới nhất của Internet Explorer chạy trên Windows XP, thông tin này đưa ra cũng đồng nghĩa với việc Google Apps sẽ không còn hỗ trợ Windows XP. Nếu muốn dùng các dịch vụ từ Google Apps, người dùng bắt buộc phải nâng cấp hệ điều hành cũng như trình duyệt của mình lên mức cao hơn.

Việc ngừng hỗ trợ không chỉ áp dụng cho IE 8 trên Windows XP. Theo chính sách mới của Google, các trình duyệt như Firefox, Safari... các phiên bản cũ cũng sẽ không được hỗ trợ Google Apps.

Với việc Internet Explorer 10 sẽ được Microsoft phát hành vào ngày 26/10, việc ngừng hỗ trợ trên là điều tất yếu. Hiện tại, Google sẽ chính thức ngừng hỗ trợ Google Apps cho IE 8 vào 15/11 tới.

Sau thời điểm này người dùng IE 8 khi truy cập Google Apps sẽ thấy một tin nhắn hiện lên thông báo họ cần nâng cấp trình duyệt, nếu người dùng vẫn tiếp tục dùng IE 8 thì đầu tiên sẽ gặp rắc rối với một vài tính năng của Gmail, Google Calendar, Google Talk, Google Docs và Google Sites trước khi các ứng dụng dừng làm việc hoàn toàn.

Gần đây, các hãng bắt đầu quay lưng với Windows XP mặc dù số lượng người dùng vẫn rất nhiều. Ngày 15/9, Adobe cũng vừa chính thức tuyên bố phiên bản Photoshop mới của họ cũng sẽ không hỗ trợ Windows XP.

Nguồn Thông tin công nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới